Mẫu biển quảng cáo dịch vụ chuyển tiền giúp gia tăng uy tín

Biển quảng cáo dịch vụ chuyển tiền đẹp và uy tín sẽ gia tăng niềm tin cho khách hàng. Ngược lại, một tấm biển hiệu nhếch nhác; hời hợt sẽ khiến khách hàng hoài nghi về mức độ uy tín của dịch vụ chuyển tiền. Như thế nào là một tấm biển quảng cáo mang tới sự uy tín, chuyên nghiệp cho dịch vụ chuyển tiền? Quý vị có nhu cầu làm biển quảng cáo đẹp và uy tín cho dịch vụ chuyển tiền, hãy xem bài viết này!

biển quảng cáo dịch vụ chuyển tiền

Mẫu biển quảng cáo đẹp cho dịch vụ chuyển tiền

Tiêu chí làm biển quảng cáo dịch vụ chuyển tiền uy tín

Biển hiệu dịch vụ chuyển tiền không cần quá màu mè hoặc cầu kỳ. Tấm biển hiệu chỉ cần thể hiện thông tin một cách đơn giản; rõ ràng cũng đủ để người đi đường nhận biết. Tuy nhiên, muốn tạo dựng niềm tin để người đi đường an tâm sử dụng dịch vụ thì biển hiệu cần bảo đảm nhiều tiêu chí.

– Biển tên cửa hàng nên thể hiện rõ tên thương hiệu hoặc đại lý cung cấp dịch vụ chuyển tiền; có thể thêm biểu tượng, logo của một số ngân hàng, ứng dụng chuyển tiền. Điều này vừa giúp tăng thêm vẻ đẹp của biển hiệu để thu hút khách hàng; vừa mang tới cảm giác tin tưởng cho những người có nhu cầu chuyển tiền.

– Nội dung trên biển quảng cáo phải thể hiện đúng chính tả và ngữ pháp; đường nét ngay ngắn, rõ ràng và sắc nét, không lem màu, không xộc xệch. Chỉ cần nhìn thấy lỗi trên tấm biển quảng cáo; người đi đường sẽ cảm thấy không tin tưởng.

– Tấm biển quảng cáo dịch vụ chuyển tiền phải có tính thẩm mỹ và có điểm nhấn. Nếu lấy màu sắc làm điểm nhấn thì phải có sự tương phản rõ rệt giữa hai gam màu. Nếu chọn điểm nhấn là tên thương hiệu hoặc dịch vụ thì cần thể hiện bằng cỡ chữ lớn. Ngoài ra, quý vị cần chọn chất liệu đẹp để làm biển hiệu.

>>> Xem thêm: Quy định lắp đặt biển quảng cáo

Cùng là biển quảng cáo in bạt nhưng biển hiệu bên phải đẹp và uy tín hơn

Mẫu biển quảng cáo dịch vụ chuyển tiền đẹp và uy tín

Biển vẫy quảng cáo mica hút nổi

Đây là mẫu biển vẫy quảng cáo rất thịnh hành ở nhiều ngành hàng; trong đó có ngành dịch vụ chuyển tiền. Biển vẫy mica hút nổi có đèn bên trong nên phát sáng nổi bật về đêm. Nội dung trên biển hiệu thể hiện sắc nét và nổi bật bằng công nghệ in mực UV hoặc dán đề can. Khung viền và góc cạnh của biển vẫy mịn mượt; thanh lịch hơn hẳn so với hộp đèn quảng cáo thông thường.

Tấm biển vẫy này thường được lắp đặt vuông góc với mặt tiền của cửa hàng. Người đi đường nhìn vào biển hiệu theo góc nhìn trực diện; dễ dàng nhận biết cửa hàng cung cấp dịch vụ chuyển tiền mà không cần phải nhìn ngang để tìm kiếm. Dù là cửa hàng chuyên về dịch vụ chuyển tiền hay các siêu thị mini, quán tạp hóa tích hợp dịch vụ đi kèm; biển vẫy vẫn là biển hiệu rất cần thiết.

biển quảng cáo dịch vụ chuyển tiền

Biển vẫy mica hút nổi cho dịch vụ chuyển tiền

biển quảng cáo dịch vụ chuyển tiền

Nội dung trên biển hiệu rất rõ ràng, toát lên sự uy tín

Biển quảng cáo in bạt chất lượng cao

Bạt Hiflex chất lượng cao có thể in ấn được nhiều loại biển hiệu cho dịch vụ chuyển tiền. Quý vị có thể làm biển tên cửa hàng in bạt kích thước lớn, biển hộp đèn quảng cáo; standee hoặc poster quảng cáo… Làm biển quảng cáo in bạt Hiflex; quý vị cần đầu tư vào thiết kế để thể hiện nội dung đẹp và chuyên nghiệp. Bạt Hiflex đế xám và bạt 3M xuyên sáng là lựa chọn tốt để mang tới những tấm biển quảng cáo sang trọng, uy tín cho dịch vụ chuyển tiền.

biển quảng cáo dịch vụ chuyển tiền

Mẫu biển quảng cáo in bạt cho dịch vụ chuyển tiền

Biển quảng cáo chữ nổi mặt tiền

Đây là biển tên cửa hàng, biển tên thương hiệu cung cấp dịch vụ chuyển tiền. Tấm biển này đặt ở mặt tiền của cửa hàng, kích thước lớn và hiện diện nổi bật nhất. Thường thì nhiều cửa hàng chọn làm biển quảng cáo in bạt vì giá rẻ; in ấn được theo mọi mẫu thiết kế. Tuy nhiên, nếu muốn nổi bật và nâng tầm uy tín thì quý vị nên chọn biển quảng cáo chữ nổi. Chữ nổi có thể làm bằng alu hoặc mica với màu sắc sống động và thu hút ánh nhìn hơn.

Làm biển quảng cáo chữ nổi cuốn hút ánh nhìn

Biển quảng cáo bằng đèn LED điện tử

Nếu muốn đẳng cấp và chuyên nghiệp hơn nữa, quý vị làm biển quảng cáo điện tử cho dịch vụ chuyển tiền. Hệ thống đèn LED full màu hiển thị sống động các loại màu sắc; sáng lung linh bất kể ngày hay đêm, thu hút ánh nhìn ở mọi góc độ. LED điện tử có thể làm biển tên cửa hàng, biển chạy chữ ở mặt tiền hoặc làm biển vẫy đều rất bắt mắt. Tuy nhiên, biển quảng cáo LED điện tử có chi phí khá cao nên quý vị hãy cân nhắc có phù hợp tài chính không nhé!

Địa chỉ làm biển quảng cáo dịch vụ chuyển tiền uy tín

Làm biển quảng cáo cho bất cứ dịch vụ và ngành hàng nào cũng cần bảo đảm chất lượng, thẩm mỹ của biển hiệu. Quý vị nên tìm đến các xưởng quảng cáo chuyên nghiệp, uy tín khi có nhu cầu làm biển quảng cáo. Tại Hà Nội và các tỉnh miền Bắc; quý vị có thể trực tiếp đến xưởng quảng cáo Toàn An. Hoặc quý vị liên hệ làm biển quảng cáo qua hotline 0965.11.11.33 và các kênh bán hàng trực tuyến của Quảng Cáo Toàn An.

Quý vị liên hệ tới xưởng quảng cáo Toàn An làm biển quảng cáo chuyển tiền

Quảng Cáo Toàn An là xưởng sản xuất chuyên về biển hiệu các loại. Chúng tôi in ấn từ những ấn phẩm truyền thông nhỏ nhất như sticker, tem, nhãn mác, bao bì sản phẩm đến băng rôn, cờ phướn các loại. Chúng tôi làm biển quảng cáo in bạt, pano che tạm dự án, gian hàng hội chợ, phông nền sân khấu; biển quảng cáo chữ nổi, quảng cáo điện tử, màn hình LED…

Xưởng quảng cáo Toàn An cam kết sản phẩm quảng cáo chất lượng cao; chính xác theo yêu cầu và báo giá hợp lý nhất. Làm biển quảng cáo đẹp, Toàn An cạnh tranh giá rẻ từ 10-30% so với thị trường biển hiệu cùng chất lượng. Quý khách vui lòng liên hệ tới 0965.11.11.33 khi cần đặt làm biển quảng cáo.

Bình luận