Thiết kế thi công làm biển quảng cáo quán ăn giá rẻ

Dịch vụ ăn uống phát triển mạnh mẽ với các nhà hàng, quán ăn mở ra ngày càng nhiều. Để tăng sức cạnh tranh và thu hút khách hàng đến với quán ăn; bạn cần làm biển quảng cáo quán ăn thật bắt mắt, có điểm nhấn. Bạn chưa biết chọn mẫu bảng quảng cáo quán ăn nào đẹp và độc đáo? Hãy liên hệ tới Quảng Cáo Toàn An tư vấn; thiết kế và làm bảng hiệu quán ăn xinh lung linh và “chất đứ đừ”.

làm biển quảng cáo quán ăn

Tấm bảng hiệu đẹp mắt sẽ thu hút thực khách đến với quán ăn

Thế nào là tấm biển quảng cáo quán ăn hút khách?

Làm biển quảng cáo quán ăn phù hợp thực khách

Thế giới món ăn đa dạng, đáp ứng nhu cầu ẩm thực của nhiều đối tượng khách hàng; nên việc làm bảng hiệu cho quán ăn cũng phải có nét đặc trưng và phù hợp. Tùy vào món ăn chính của quán ăn và khách hàng mục tiêu mà bạn lên ý tưởng; thiết kế bảng hiệu phù hợp.

Chẳng hạn như làm biển quảng cáo quán ăn vặt với đối tượng khách hàng là học sinh, sinh viên; bạn nên chọn mẫu thiết kế trẻ trung, ngộ nghĩnh. Biển quảng cáo quán nhậu phục vụ đấng mày râu; nên chọn mẫu thiết kế đơn giản nhưng cá tính, mạnh mẽ và nổi bật. Khi bảng hiệu được khách hàng mục tiêu yêu thích; họ sẽ muốn dừng chân để đến với quán.

Có thể bạn quan tâm: Mẫu bảng hiệu đẹp cho tiệm trà sữa

bảng hiệu phố nướng

Mẫu bảng hiệu quán nhậu đẹp và nổi bật giúp thu hút khách hàng

Biển quảng cáo quán ăn đẹp để kích thích cơn đói

Chỉ cần nhìn vào tấm bảng hiệu mà có thể khiến người đi đường cảm thấy đói bụng; muốn ghé vào quán để thưởng thức món ăn thì quả thực tấm bảng hiệu truyền thông rất xuất sắc. Để có được hiệu quả truyền thông này thì tấm bảng hiệu phải thiết kế thật đẹp; có hình ảnh món ăn ngon và hấp dẫn; hoặc thể hiện nội dung trên bảng hiệu một cách chỉn chu, ấn tượng.

Nếu thiết kế bảng hiệu quá sơ sài, đơn điệu sẽ không đủ sức hút để níu chân khách vãng lai. Vì vậy, bảng hiệu cần có điểm nhấn đến từ tên quán có kích thước lớn và nổi bật; sự kết hợp màu sắc bắt mắt và hài hòa. Làm biển quảng cáo quán ăn hay quán nhậu nên kết hợp với đèn LED; giúp tấm bảng hiệu sáng lung linh khi màn đêm buông xuống.

Xem thêm: Thiết kế biển quảng cáo đẹp

biển quảng cáo LED

Bảng hiệu quán ăn xuất hiện rực rỡ với đèn LED sáng lung linh

Các loại biển quảng cáo quán ăn đẹp mà bạn chớ bỏ qua

Làm bảng hiệu cho quán ăn, quán nhậu, nhà hàng thì bạn chớ bỏ qua những mẫu bảng hiệu đẹp và thu hút dưới đây.

Mẫu bảng hiệu chữ nổi đẹp cho quán ăn

Thịnh hành nhất trong các loại bảng quảng cáo hiện nay phải kể đến bảng hiệu chữ nổi. Loại bảng hiệu này có thể gắn chữ nổi trực tiếp lên mặt tiền của quán ăn; hoặc ốp tấm nền và gắn chữ nổi lên trên. Màu sắc bảng hiệu bắt mắt, đa dạng và có thể lựa chọn phù hợp với phong cách của quán ăn. Chữ nổi gắn trên bảng hiệu có nhiều loại vật tư như inox trắng, inox vàng, mica, alu, đồng, gỗ… Các chất liệu này đều chế tác uốn cong được; tạo font chữ có đường nét mịn mượt, tinh tế góp phần tôn lên vẻ đẹp sang và xịn của bảng hiệu.

Xem thêm: Nhiều mẫu biển hiệu chữ nổi tuyệt đẹp

làm biển quảng cáo quán ăn

Quán ăn thêm hút mắt nhờ tấm bảng hiểu gắn chữ nổi

Làm biển quảng cáo quán ăn bằng bạt Hiflex

Bảng quảng cáo cho quán ăn rẻ mà đẹp không thể thiếu chất liệu bạt Hiflex. Đây là kiểu bảng hiệu rất phổ biến ở các quán bia hơi, quán nhậu, quán ăn vặt… Chất liệu bạt Hiflex có đặc tính là dai, rất khó bong tróc, khó bị giãn, khó rách. Bạt Hiflex chịu được tác động của thời tiết, lắp đặt được ngoài trời với độ bền cao. Bề mặt bạt Hiflex thể hiện nội dung bằng công nghệ in UV phun màu; cho màu sắc rõ nét, đẹp mắt. Chọn chất liệu bạt Hiflex giúp dễ dàng sáng tạo mẫu thiết kế bảng hiệu quán ăn; in được hình ảnh chân thực của các món ăn.

bảng quảng cáo nhà hàng

Tấm bảng hiệu làm bằng bạt Hiflex phù hợp cho quán ăn

Mẫu bảng quảng cáo LED đẹp cho quán ăn

Làm bảng hiệu cho quán ăn và nhà hàng không thể bỏ qua mẫu biển LED siêu sáng. Quán ăn không chỉ phục vụ thực khách vào ban ngày, mà còn hoạt động sôi nổi về đêm. Ánh sáng của đèn LED sẽ giúp bảng hiệu nổi bật thêm bội phần; góp phần thu hút thực khách đến với quán ăn. Các loại bảng quảng cáo LED khá đa dạng, có LED 1 màu, 3 màu và full màu. Ngoài ra, đèn LED còn kết hợp được với cả biển bạt Hiflex, biển chữ nổi để mang đến vẻ đẹp ấn tượng cho bảng hiệu. Bạn có thể xem thêm nhiều mẫu biển LED đẹp cho quán ăn TẠI ĐÂY.

Quán ăn xuất hiện nổi bật với tấm bảng hiệu sáng rực rỡ

Dịch vụ làm biển quảng cáo quán ăn chuyên nghiệp, giá rẻ

Quý vị đã chọn được bảng hiệu đẹp và phù hợp quán ăn của mình chưa? Hãy liên hệ tới Quảng Cáo Toàn An; bạn sẽ được tư vấn miễn phí ý tưởng thiết kế biển quảng cáo cho quán ăn. Quảng Cáo Toàn An thiết kế, thi công bảng hiệu các loại cho quán ăn; kể cả biển quảng cáo quán ăn sáng, quán ăn vặt, quán cơm bình dân… Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn tận nơi, kỹ thuật viên đo đạc và khảo sát tỉ mỉ; cam kết gia công lắp đặt bảng hiệu đúng mẫu mã, quy cách; đúng chất lượng vật tư và đúng giá.

Ngoài bảng hiệu quán ăn, Quảng Cáo Toàn An còn thiết kế thi công biển hiệu cửa hàng; tiệm làm tóc, shop thời trang, khách sạn, biển công ty… Để mang tới những sản phẩm bảng hiệu chất lượng nhất tới khách hàng; Quảng Cáo Toàn An tiên phong ứng dụng dây chuyền sản xuất hiện đại. Nhà xưởng làm bảng quảng cáo có lắp đặt máy cắt Laser, máy cắt CNC; máy in UV phun màu và nhiều trang thiết bị khác. Chúng tôi sản xuất bảng hiệu tại xưởng và báo giá cạnh tranh nhất. Mọi thông tin cần được tư vấn, quý vị hãy liên hệ tới Quảng Cáo Toàn An – 02466.595.698 – 0965.11.11.33.

Bình luận