Thiết kế thi công làm biển quảng cáo đồ ăn vặt RẺ – ĐẸP

Quán ăn vặt muốn thu hút khách hàng, trước hết cần có tấm biển hiệu thật đẹp và nổi bật. Tiếp đến mới là giá rẻ, các phương thức marketing, chất lượng món ăn và phong cách phục vụ. Làm biển quảng cáo đồ ăn vặt như thế nào để nổi bật và thu hút khách? Bạn đã tìm được mẫu biển quảng cáo cho quán bán đồ ăn vặt của mình chưa? Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn cách làm biển hiệu quán ăn vặt đẹp; những mẫu biển hiệu đẹp cho quán ăn vặt và tìm nơi thiết kế, thi công biển hiệu uy tín, giá rẻ cho quán ăn vặt.

làm biển quảng cáo đồ ăn vặt

Tấm biển hiệu “ngon mắt” sẽ kích thích khách hàng muốn vào quán ăn vặt

Hướng dẫn làm biển quảng cáo quán ăn vặt đẹp và thu hút

Màu sắc biển hiệu phù hợp với không gian quán ăn vặt

Có nhiều gợi ý để bạn chọn màu sắc bảng hiệu, có thể theo sở thích; theo ngũ hành phong thủy, theo sắc màu đặc trưng của đồ ăn, thức uống đặc biệt nhất. Nhưng chọn màu sắc nào cho biển hiệu quán ăn vặt; bạn cũng nên lưu ý kết hợp hài hòa với thiết kế trang trí của quán. Sự thống nhất về màu sắc sẽ tăng thêm nét đẹp sang trọng cho quán ăn vặt; tạo được cảm giác thân thiện, dễ chịu khi khách hàng bước từ bên ngoài vào bên trong quán. Ngoài ra, màu sắc trên bảng hiệu cũng nên có tương phản và điểm nhấn; nhưng cần kết hợp ăn ý với nhau.

Xem thêm: Hướng dẫn chọn màu sắc biển quảng cáo

Làm biển quảng cáo đồ ăn vặt hợp thị hiếu khách hàng

Phần lớn khách hàng của quán ăn vặt là giới trẻ; ở độ tuổi thích sự mới mẻ, độc đáo và trẻ trung, tươi vui, thích chạy theo xu hướng. Vì vậy, muốn thiết kế biển hiệu quán ăn vặt hút khách; bạn cần tìm hiểu sở thích, thói quen của nhóm khách hàng mục tiêu này. Thiết kế biển quảng cáo quán ăn vặt nên có sự tươi mới; nổi bật, ngộ nghĩnh, trẻ trung thay vì thiết kế quá cứng nhắc, khô khan. Từ kiểu chữ đến màu sắc, hình ảnh đều có sức hấp dẫn giới trẻ. Bạn chớ bỏ qua xu hướng, bắt trend cho biển hiệu quán ăn vặt; bởi giới trẻ rất thích chạy theo xu hướng.

Lưu ý thiết kế và lắp đặt bảng hiệu thuận phong thủy

Phong thủy chính là “người hùng thầm lặng” giúp cho việc kinh doanh của quán ăn vặt thêm thuận lợi. Trong nhiều cửa hàng, nhà hàng và quán ăn; các chủ đầu tư còn đặt thêm vật phẩm phong thủy để thu hút tài lộc. Tấm biển hiệu là cửa ngõ truyền thông và tiếp cận khách hàng; càng cần được chú trọng về phong thủy. Biển quảng cáo quán ăn vặt nên có màu sắc hợp với mệnh của chủ đầu tư; đó là những tone màu dựa theo quy luật tương sinh, tương khắc của ngũ hành: Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. Kích thước biển hiệu có số lẻ và số chẵn để cân bằng Âm – Dương, treo biển ở nơi thoáng đãng, sạch sẽ và bảo đảm biển hiệu ngăn ngắn, không nứt vỡ, không cong vênh…

Xem thêm: Làm biển quảng cáo theo phong thủy

làm biển quảng cáo đồ ăn vặt

Tấm bảng hiệu đẹp và hút khách cho quán ăn vặt cần bảo đảm nhiều tiêu chuẩn

Gợi ý các mẫu bảng hiệu đẹp và hút khách cho quán ăn vặt

Biển hộp đèn quảng cáo cho quán ăn vặt

Đây là mẫu biển hiệu rất phổ biến và rất hợp cho quán ăn vặt, quán ăn sáng, quán ăn vỉa hè. Tấm biển hiệu được thiết kế và thi công dạng hình hộp; bên trong có bóng đèn phát sáng, giúp làm nổi bật tấm biển hiệu khi về đêm. Trên biển hiệu thể hiện nội dung là tên quán, địa chỉ, số điện thoại; những món ăn chính, hình ảnh tùy theo nhu cầu thiết kế của chủ đầu tư. Loại biển hiệu này có giá khá rẻ, mức giá bình quân trên thị trường khoảng trên 200.000 VND/m2. Quảng Cáo Toàn An đang báo giá ưu đãi biển hộp đèn từ 175.000 VND/m2.

biển hộp đèn

Mẫu biển hiệu hộp đèn cho quán bán đồ ăn vặt

Biển quảng cáo đèn LED cho quán ăn vặt

Đèn LED nhấp nháy nhiều màu sắc là nét đẹp nổi bật của biển hiệu quảng cáo LED. Các quán ăn vặt kinh doanh cả ngày và đêm; nhiều quán ăn đêm hoạt động sôi nổi hơn khi màn đêm buông xuống. Bảng hiệu đèn LED chính là phương thức hiệu quả để truyền thông và tiếp cận khách hàng. Làm bảng hiệu LED cho quán bán đồ ăn vặt phổ biến là biển LED vẫy, biển LED 1 màu hoặc 3 màu. Báo giá biển quảng cáo LED ở mức phải chăng; ở công ty Quảng Cáo Toàn An đang có báo giá siêu ưu đãi chỉ từ 1.800.000 VND.

biển led quán ăn vặt

Mẫu biển hiệu LED sáng nổi bật cho quán ăn vặt

Làm biển quảng cáo đồ ăn vặt kiểu chữ nổi

Tấm biển hiệu xuất hiện ấn tượng và cuốn hút với chữ nổi, họa tiết trang trí nổi đẹp mắt. Chữ nổi trên biển hiệu quán ăn làm bằng inox 304 sáng bóng; hoặc bằng mica mịn mượt và sắc nét, bằng đồng sang trọng và đẳng cấp. Ngoài ra, vật tư làm bảng hiệu chữ nổi cho quán ăn còn có aluminium, gỗ tự nhiên, tôn sơn tĩnh điện… Kích thước bảng hiệu lớn; chủ yếu lắp đặt ở mặt trước quán ăn để làm biển tên quán ăn vặt. Báo giá của loại bảng hiệu này tùy từng vật tư mà bạn chọn làm biển quảng cáo quán ăn chữ nổi.

biển quảng cáo quán ăn vặt

Mẫu biển quảng cáo đồ ăn vặt dạng chữ nổi đẹp mắt

Ở đâu làm biển quảng cáo đồ ăn vặt chất lượng, giá rẻ?

Bạn đã biết liên hệ tới đâu làm biển quảng cáo quán ăn vặt giá tốt, chất lượng cao chưa? Hãy liên hệ tới Quảng Cáo Toàn An – 02466.595.698 – 0965.11.11.33, chúng tôi chuyên về biển quảng cáo, biển công ty với các loại vật tư, mẫu mã bảng hiệu. Nhà xưởng sản xuất chuyên nghiệp đáp ứng cung cấp bảng hiệu đúng tiến độ, chuẩn chất lượng; thẩm mỹ thanh lịch và sang trọng, báo giá cạnh tranh không qua trung gian. Quảng Cáo Toàn An làm bảng hiệu quán ăn, tiệm trà sữa, tiệm cà phê, nhà hàng và các mô hình kinh doanh khác.

Bình luận