Thiết kế biển quảng cáo trên Corel có ưu – nhược điểm gì?

Corel Draw là một trong những phần mềm đồ họa nổi tiếng và thông dụng nhất hiện nay. Thiet ke bien quang cao tren Corel Draw mang tới nhiều sự tiện lợi và giá trị tuyệt vời cho người dùng. Tuy nhiên, phần mềm đồ họa này cũng khó tránh khỏi một số hạn chế mà có những người dùng chưa thấy hài lòng cao nhất. Vậy Corel Draw có những ưu điểm và nhược điểm gì? Có nên thiết kế quảng cáo bằng Corel? Bạn xem giải đáp trong bài viết này nhé!

thiet ke bien quang cao tren corel 2

Corel Draw là phần mềm thiết kế quảng cáo chuyên nghiệp

Tổng quan về phần mềm thiết kế Corel Draw

Đây là phần mềm biên tập đồ họa vector; có sẵn các công cụ để sáng tạo đối tượng và tạo thành một tác phẩm thiết kế. Phần mềm này được phát triển bởi Corel Corporation. Vector trong thiết kế đồ họa là những hình ảnh; đối tượng được tạo ra bởi thuật toán tô màu cùng với giới hạn các đường line. Các đối tượng này có thể được phóng to; thu nhỏ để đạt được kích thước phù hợp theo mong muốn thiết kế mà hoàn toàn không bị vỡ hình.

Để thiet ke bien quang cao tren Corel thì bạn cần tải và cài đặt phần mềm này về máy tính. Sau đó, bạn nên tìm hiểu cách sử dụng những công cụ cơ bản nhất phục vụ cho việc thiết kế biển hiệu. Trong lĩnh vực thiết kế quảng cáo, Corel Draw có thể tạo ra được các loại đối tượng tùy theo mục đích quảng cáo. Bạn có thể thiết kế banner, poster, cờ phướn, tranh, ảnh, biển tên cửa hàng; biển quảng cáo điện tử, biển quảng cáo ngoài trời, background sân khấu…

Ưu – Nhược điểm thiet ke bien quang cao tren Corel

Không có một phần mềm đồ họa nào hoàn hảo và nhận được sự hài lòng cao nhất của toàn bộ người dùng. Tùy theo trải nghiệm của mỗi người và tính năng của phần mềm; mỗi phần mềm đều có những ưu điểm và hạn chế riêng. So với một số phần mềm khác, Corel Draw vượt trội hơn ở nhiều tính năng nhưng cũng có điểm trừ khiến người dùng chưa thực sự ưng ý. Đây là những ưu điểm, nhược điểm nổi bật nhất của Corel Draw.

thiet ke bien quang cao tren corel

Thiết kế hình ảnh trên Corel có độ phân giải cao

Ưu điểm khi thiet ke bien quang cao tren Corel

– Corel Draw có giao diện thân thiện và dễ sử dụng. Việc tiếp cận với phần mềm này đơn giản hơn một số phần mềm có giao diện phức tạp như là Adobe Illustrator. Cũng nhờ các thao tác sử dụng đơn giản nên thời gian thiết kế quảng cáo bằng Corel cũng khá nhanh. Đây là phần mềm rất phù hợp với những ai muốn tự thiết kế biển quảng cáo online.

– Thiet ke bien quang cao tren Corel có khả năng đồ hình tuyệt vời. Bạn có thể thỏa sức sáng tạo ra các loại đối tượng để sử dụng trong biển hiệu quảng cáo. Không chỉ vẽ đối tượng vector mà việc cắt; ghép các hình ảnh bipmap trên Corel cũng rất dễ dàng, nhanh chóng. Corel có thể thiết kế được mọi loại biển quảng cáo cho mọi sản phẩm, ngành hàng.

– Corel Draw có được hỗ trợ bởi một số phần mềm cho phép đặt lệnh cắt chữ vi tính trực tiếp. Vì vậy mà việc in ấn, cắt chữ thông qua Corel nhanh và tiện lợi hơn. Ngoài ra, Corel còn cho phép căn chỉnh đối tượng, điều chỉnh nét vẽ; thay đổi kích cỡ mà không làm vỡ hình ảnh. Đây luôn là một trong những phần mềm được yêu thích nhất trong thiết kế.

Nhược điểm khi thiet ke bien quang cao tren Corel

– Các hiệu ứng tô màu trong Corel khá phức tạp và khi chuyển thể thành bản in có sự khác nhau so với bản thiết kế. Vì vậy mà đòi hỏi việc phối màu phải rất tỉ mỉ để có được màu sắc đúng như mong muốn. Mức độ hiển thị màu sắc trên Corel Draw cũng kém hơn một số phần mềm chuyên nghiệp khác.

Corel kém tương thích với một số phần mềm đồ họa khác

– Corel Draw kém tương thích với các phần mềm khác; việc tải về và sử dụng các vector có sẵn thường bị lỗi và lỗi nhiều nhất ở font chữ. Việc chuyển file từ các phần mềm đồ họa của Adobe để sử dụng trong Corel cũng khó khăn hơn.

–  Điểm trừ của Corel Draw là việc cài đặt phần mềm phức tạp hơn. Nếu không am hiểu và không biết các thủ thuật; bạn sẽ bị bắt bản quyền khi cài đặt.

Mặc dù có một số hạn chế nhưng Corel vẫn là phần mềm đồ họa chuyên nghiệp; lý tưởng để thiết kế làm biển quảng cáo đẹp. Thiet ke bien quang cao tren Corel giúp bạn sáng tạo ra nhiều biểu tượng; họa tiết, nội dung tuyệt đẹp.

Quảng Cáo Toàn An nhận thiet ke quang cao tren Corel

Tự thiết kế biển quảng cáo online quá khó đối với bạn? Nếu không muốn tốn thời gian, công sức cho việc tự mày mò thiết kế biển hiệu; bạn hãy liên hệ tới Quảng Cáo Toàn An thiết kế biển quảng cáo MIỄN PHÍ! Quý khách hàng đặt làm biển quảng cáo tại xưởng quảng cáo Toàn An sẽ được tặng dịch vụ thiết kế biển hiệu. Là dịch vụ miễn phí nhưng Toàn An vẫn thiết kế theo yêu cầu; tận tình chỉnh sửa đến khi khách hàng thực sự hài lòng.

Toàn An thiết kế và làm biển quảng cáo đẹp xuất sắc

Xưởng quảng cáo Toàn An chuyên về gia công chữ nổi; trang trí đèn Led, làm biển quảng cáo điện tử, in bạt Hiflex, làm biển quảng cáo ngoài trời; thiết kế phông nền sân khấu, thiết kế gian hàng hội chợ… Toàn An thiet ke bien quang cao tren Corel; trên Photoshop và các phần mềm đồ họa chuyên nghiệp nhất hiện nay. Bản thiết kế đẹp và sang trọng, truyền tải thông điệp của thương hiệu và góp phần thu hút khách hàng.

Báo giá biển quảng cáo của Toàn An thấp hơn nhiều nơi khác. Đó là bởi Toàn An trực tiếp thiết kế, sản xuất và thi công không qua trung gian. Quý khách hàng có thể liên hệ tới hotline 0965 11 11 33 sẽ được hướng dẫn đặt hàng!

Bình luận