TOP những mẫu biển quảng cáo đẹp cho shop thời trang

Bạn đang kiếm tìm mẫu biển quảng cáo đẹp cho shop thời trang sắp khai trương? Bạn muốn “thay áo” mới cho tấm bảng hiệu shop thời trang đã cũ của mình? Quảng Cáo Toàn An đã tổng hợp và chọn lọc những mẫu bảng hiệu “xinh lung linh” cho cửa hàng thời trang. Chúng sẽ là khởi nguồn cho những ý tưởng sáng tạo làm bảng hiệu shop thời trang tuyệt đẹp.

1. Mẫu biển quảng cáo đẹp cho shop thời trang nam

Khách hàng mục tiêu của các shop thời trang này là nam giới; nên bảng hiệu cần toát lên được sự mạnh mẽ, lịch lãm và khí chất của phái mạnh. Màu sắc, đường nét các chi tiết trên bảng hiệu phải có sự khỏe khoắn, cá tính nhất định. Để khi nhìn vào bảng hiệu là khách hàng nhận diện được ngay cửa hàng chuyên về quần áo nam. Thiết kế biển quảng cáo shop quần áo nam nên sử dụng font chữ đơn giản; cỡ chữ to để thể hiện được phong thái của đấng nam nhi. Màu sắc bảng hiệu nhẹ nhàng, thanh lịch như là gam màu trắng, đen, ghi, xanh lá, vàng, nâu nhạt…

Xem thêm: Mẫu bảng hiệu cho tiệm trà sữa

biển quảng cáo shop quần áo nam

Bảng hiệu shop quần áo nam sử dụng font chữ đơn giản với kích thước lớn

biển quảng cáo shop quần áo nam

Tấm bảng hiệu xuất hiện nổi bật dù chỉ có hai gam màu cơ bản là đen/trắng

2. Mẫu biển quảng cáo đẹp cho shop thời trang nữ

Với nữ giới là phái đẹp thì biển quảng cáo shop quần áo nữ nên hướng tới sự duyên dáng; thanh tao và trang nhã. So với shop quần áo nam thì ý tưởng bảng hiệu cho shop quần áo nữ đa dạng hơn. Không cứ là font chữ nghệ thuật mềm mại hay màu sắc đậm chất “con gái”; mà bảng hiệu shop quần áo nữ cũng có thể thiết kế theo phong cách cá tính, khỏe khoắn. Đôi khi, không cần quá cầu kỳ trong đường nét thể hiện thông điệp và thương hiệu. Có những tấm bảng hiệu đơn giản nhưng thiết kế tinh tế cũng toát lên vẻ đẹp sang chảnh; ngời khí chất và hút mắt người nhìn.

Xem thêm: Mẫu biển quảng cáo salon tóc đẹp

bảng hiệu shop quần áo

Sử dụng font chữ nghệ thuật để biểu tượng cho nét đẹp quyến rũ của phái nữ

mẫu biển quảng cáo đẹp cho shop thời trang

Mẫu biển quảng cáo shop thời trang nữ đơn giản mà sang trọng, đẳng cấp

bảng hiệu shop quần áo

Tấm bảng hiệu shop đồ ngủ nữ với tone màu hồng đặc trưng dễ nhận diện

3. Mẫu biển quảng cáo đẹp cho shop thời trang trẻ em

Có rất-rất nhiều mẫu biển quảng cáo shop quần áo trẻ em đẹp mà bạn có thể tham khảo; bởi thiết kế bảng hiệu cửa hàng quần áo trẻ em rất đa dạng. Muốn khách hàng nhận diện được cửa hàng chuyên về quần áo trẻ em; tấm bảng hiệu đẹp cần có thiết kế sinh động, bắt mắt và ngộ nghĩnh. Sử dụng màu sắc trẻ trung mang đậm chất trẻ thơ cho bảng hiệu như là hồng, vàng, đỏ; xanh dương, xanh lá cây… Sự xuất hiện của các họa tiết đáng yêu; hoặc các nhân vật hoạt hình dễ thương sẽ tăng thêm sự chú ý cho tấm bảng hiệu, khách vãng lai nhìn là biết shop bán đồ cho trẻ em.

bảng hiệu shop quần áo trẻ em

Gam màu hồng là lựa chọn lý tưởng cho bảng hiệu shop quần áo trẻ em

bảng hiệu shop thời trang trẻ em

Trang trí bảng hiệu bằng các biểu tượng ngộ nghĩnh thêm phần thu hút

4. Kinh nghiệm làm biển quảng cáo đẹp cho shop quần áo

Thứ nhất, bạn cần lựa chọn màu sắc và cách thể hiện nội dung phù hợp với khách hàng mục tiêu. Ví dụ như shop bán quần áo cho học sinh, sinh viên nên chọn mẫu bảng hiệu phong cách teen. Shop bán quần áo công sở nên chọn mẫu biển quảng cáo cho shop thời trang phong cách trang nhã. Làm bảng hiệu cho shop thời trang hàng hiệu nên chú trọng đến sự tinh tế, đẳng cấp.

Thứ hai, thể hiện nội dung trên bảng hiệu không nên có quá nhiều thông tin; đẹp và sang đôi khi chỉ cần tên thương hiệu là đủ. Nhưng không phải cứ thiết kế duy nhất tên thương hiệu là đẹp; là sang mà cần tùy theo tính chất thương hiệu của bạn. Chẳng hạn với NEM, Elise, Blue, Canifa… đã quá nổi tiếng thì cách thiết kế này hoàn toàn hợp lý. Nhưng với shop quần áo nhỏ lẻ, bạn hoàn toàn có thể linh hoạt thể hiện nội dung cho phù hợp.

Thứ ba, làm biển quảng cáo shop thời trang nên có điểm nhấn thu hút. Có thể kể đến một số cách tạo điểm nhấn như: tương phản màu nền và màu chữ; sử dụng font chữ độc đáo, kích thước chữ lớn, kết hợp hệ thống đèn LED, thiết kế nội dung mới lạ và cuốn hút… Muốn hút mắt khách vãng lai và cạnh tranh với các shop khác; tấm bảng hiệu phải có nổi bật khác biệt.

Xem thêm: Các mẫu bảng hiệu chữ nổi đẹp giá rẻ

biển quảng cáo đẹp cho shop thời trang

Tấm bảng hiệu đẹp sẽ góp phần thu hút khách hàng tới shop thời trang

5. Dịch vụ làm biển quảng cáo đẹp cho shop quần áo

Những mẫu biển quảng cáo đẹp cho shop thời trang kể trên có giúp bạn sáng tạo ý tưởng mới? Nếu chưa biết nên làm bảng hiệu shop quần áo như thế nào đẹp và hợp thời nhất; bạn hãy liên hệ tới Quảng Cáo Toàn An. Chúng tôi lắng nghe và thấu hiểu mong muốn làm bảng hiệu đẹp cho shop thời trang của bạn. Chúng tôi cũng có kinh nghiệm dày dặn trong thiết kế thi công bảng quảng cáo; dễ dàng tư vấn bạn nắm bắt chính xác sở thích và thị hiếu của khách hàng. Từ đó, chúng tôi sẽ giúp bạn chọn được mẫu bảng hiệu đẹp mà truyền tải thông điệp tốt.

Quảng Cáo Toàn An ứng dụng công nghệ hiện đại cùng các vật tư chất lượng vào thiết kế; sản xuất và lắp đặt bảng hiệu shop thời trang. Các mẫu bảng hiệu đa dạng như: chữ nổi mica, chữ nổi Alu, chữ nổi inox, đèn LED các loại… Trong mọi công đoạn thiết kế đến chế tác, gia công bảng hiệu; Quảng Cáo Toàn An chăm chút kỹ lưỡng để bảo đảm thành phẩm chuẩn xác, đẹp và chất lượng. Để được tư vấn làm bảng hiệu shop thời trang, bạn hãy liên hệ tới – 02466.595.698 / 0965.11.11.33.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bình luận