Lưu ý chớ bỏ qua khi làm biển quảng cáo cho Spa

Một trong những cách thu hút khách hàng đến với Spa là bảng biển quảng cáo, biển hiệu Spa. Có rất nhiều mẫu bảng hiệu và chủng loại vật tư để làm biển quảng cáo cho Spa. Để làm bảng hiệu đẹp và bền cho Spa, bạn cần lưu ý nhiều điều từ chọn loại vật tư; mẫu thiết kế đến kích thước, quy cách và phong thủy bảng hiệu. Tấm bảng hiệu chỉn chu, hoàn hảo vừa góp phần tiếp cận khách hàng, quảng bá Spa; vừa tiếp thêm vượng khí để Spa hoạt động kinh doanh phát triển.

Lưu ý đến nội dung làm biển quảng cáo cho Spa

Lựa chọn nội dung cho tấm bảng hiệu Spa; bạn nên cân nhắc để chắt lọc những thông tin cô đọng, ngắn gọn nhất. Chớ nên quá tham lam giới thiệu các dịch vụ, sản phẩm của Spa vào tấm bảng hiệu. Khách vãng lai chỉ có 3s tới 6s để quan sát và đón đọc nội dung trên bảng hiệu. Nếu nội dung quá nhiều; khách hàng không thể đọc được hết và sẽ không có ý nghĩa truyền tải thông điệp. Hơn nữa, nhồi nhét quá nhiều thông tin cũng khiến tấm bảng hiệu rối mắt; làm giảm đi nét đẹp thanh lịch, trang nhã. Trên tấm bảng hiệu Spa, bạn chỉ cần thể hiện được logo, tên của Spa, địa chỉ, số điện thoại là đã đáp ứng được thông tin truyền tải.

làm biển quảng cáo cho spa

Nội dung trên Spa đơn giản giúp khách vãng lai dễ nhận diện

Biển hiệu Spa và các lưu ý về hình thức thể hiện

Chọn mẫu bảng hiệu quảng cáo phù hợp với Spa

Không có một quy tắc, nguyên tắc nào áp đặt bạn phải làm bảng hiệu cho Spa theo một thiết kế hoặc theo chủng loại vật tư nào. Bởi các mẫu thiết kế bảng hiệu rất đa dạng; bạn có thể thỏa sức sáng tạo theo sở thích, ý tưởng của riêng mình. Các loại vật tư làm bảng hiệu rất phong phú để bạn chọn lựa theo ngân sách đầu tư; nhu cầu sử dụng. Tuy nhiên, điều mà bạn cần lưu ý là mẫu thiết kế nên phù hợp với tính chất làm đẹp cho Spa. Chớ nên thiết kế bảng hiệu quá sơ sài; cũng không nên chọn mẫu bảng hiệu quá cầu kỳ, rườm rà mà kém sang.

Xem thêm: Thiết kế biển quảng cáo Spa

Bảo đảm chuẩn chính tả, ngữ pháp trên biển hiệu

Lỗi sai về chính tả, ngữ pháp, từ vựng trên biển hiệu quảng cáo rất dễ gặp phải; nhưng không phải chủ đầu tư nào cũng nghĩ đến. Trước khi hoàn thiện lắp đặt; bạn nên xem lại toàn bộ nội dung của biển quảng cáo cho Spa đã chuẩn chưa. Tấm bảng hiệu tuyệt đối không được sai lỗi chính tả, lỗi từ vựng cũng như ngữ pháp. Nhất là các biển hiệu Spa sử dụng tiếng nước ngoài; rất dễ bị nhầm từ vựng, nhầm cấu trúc câu. Nhìn vào tấm bảng hiệu bị sai chính tả sẽ rất mất mỹ quan; thiếu thiện cảm và để lại ấn tượng không đẹp tới khách hàng, đối tác.

làm biển quảng cáo cho spa

Hãy lưu ý về chính tả, từ vựng, ngữ pháp trên biển hiệu Spa nhé!

Tạo điểm nhấn làm biển quảng cáo cho Spa

Một trong những yếu tố tạo nên sức hút của bảng hiệu Spa là điểm nhấn. Đây là quy tắc trong thiết kế trang trí nội ngoại thất để tạo ra chủ thể nổi bật nhất; dễ dàng tạo ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với bảng hiệu Spa, rất dễ để bạn tạo điểm nhấn bằng màu sắc tương phản; bằng họa tiết trang trí độc đáo, bằng chữ viết lạ mắt hoặc kích thước chữ lớn nổi bật; bằng hình ảnh, ánh sáng… Nên tránh thể hiện nội dung bằng cỡ chữ tương đương nhau, tránh dùng màu chữ cùng với màu nền. Có điểm nhấn nổi bật sẽ tăng hiệu quả thu hút tới bội phần.

Lưu ý về phong thủy làm biển quảng cáo cho Spa

Phong thủy được nhiều người áp dụng vào thiết kế nhà ở, cơ quan, công ty. Và biển hiệu quảng cáo cho công ty, cửa hàng, cho Spa cũng cần được thể hiện theo phong thủy. Có nhiều tiêu chuẩn phong thủy trở thành quy tắc bắt buộc phải áp dụng khi làm bảng hiệu quảng cáo. Đó là kích thước bảng hiệu có cả số chẵn và số lẻ; là đại diện cho Trời và đại diện cho Đất. Màu sắc của bảng hiệu Spa theo màu phong thủy của chủ đầu tư; đó là màu tương sinh và màu hợp với mệnh. Ngoài ra, phong thủy biển hiệu Spa còn cần lưu ý đến vị trí và hướng lắp đặt.

Có thể bạn quan tâm: Báo giá biển quảng cáo giá rẻ

Kiểm tra kỹ càng trước khi hoàn thiện lắp đặt biển hiệu

Trước khi lắp biển hiệu lên khung gắn biển quảng cáo hoặc công trình Spa; bạn nên kiểm tra tổng thể và chi tiết trên tấm bảng hiệu. Việc kiểm tra giúp phát hiện lỗi sai để khắc phục kịp thời; tránh lắp đặt biển hiệu sai chính tả hoặc bị lỗi kỹ thuật. Bạn nên để ý đến cách sắp xếp nội dung sao cho cân đối, hài hòa. Tấm bảng hiệu ngay ngắn, gọn gàng, các đường nét đều chuẩn xác; chi tiết thể hiện không bị cong vênh, không sộc lệch hoặc bong tróc, nứt vỡ, dính bẩn… Bảng hiệu cần được chăm chút tỉ mỉ trước khi trưng diện tới khách hàng, đối tác.

diva spa

Sản phẩm bảng hiệu chỉn chu, hoàn mỹ khi hoàn thiện lắp đặt

Quảng Cáo Toàn An chuyên làm biển quảng cáo cho Spa

Một lưu ý quan trọng khác mà bạn chớ bỏ qua khi làm bảng hiệu Spa; đó là chọn dịch vụ thiết kế thi công biển quảng cáo uy tín, giá tốt. Quý vị hãy liên hệ tới Quảng Cáo Toàn An nhận làm biển hiệu Spa; biển hiệu tiệm Nail, biển hiệu salon tóc, shop thời trang và các loại biển quảng cáo. Chúng tôi cung cấp các mẫu biển hiệu đẹp, làm biển quảng cáo cho Spa bằng nhiều loại vật tư. Thi công biển hiệu Spa đẹp có chữ nổi aluminium, chữ nổi mica; chữ nổi inox 304, chữ nổi đồng, tôn sơn tĩnh điện, gỗ tự nhiên, biển bạt cao cấp..

Quý khách vui lòng liên hệ tới hotline 02466.595.698 – 0965.11.11.33; Quảng Cáo Toàn An cử kỹ thuật viên tới khảo sát, tư vấn tận nơi ở công trình lắp biển hiệu quảng cáo Spa. Quảng Cáo Toàn An làm biển hiệu Spa giá rẻ tại xưởng, làm biển hiệu công ty. Quảng Cáo Toàn An có xưởng quảng cáo và cung cấp dịch vụ tới nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Bình luận