Làm biển quảng cáo văn phòng bằng alu có bền không?

Hợp kim nhôm alu có tên đầy đủ là aluminium. Đây là vật tư rất phổ biến và đang rất thịnh hành trong lĩnh vực gia công bảng hiệu quảng cáo. Làm biển quảng cáo văn phòng bằng aluminium có nhiều ưu điểm. Nhưng so sánh với các chất liệu mica, inox 304 hoặc đồng thì alu cũng có một số hạn chế. Bạn đang có ý định làm bảng hiệu văn phòng bằng aluminium giá rẻ? Tấm bảng hiệu làm bằng aluminium có bền đẹp không? Dưới đây là một số giải đáp giúp bạn lựa chọn đúng đắn hơn khi muốn làm biển hiệu aluminium.

Xem thêm: Mẫu biển văn phòng bằng inox

Đánh giá một số ưu điểm của biển hiệu aluminium

Aluminium có giá thành rẻ, làm biển hiệu giá rẻ

Nhôm aluminium là một dạng của kim loại, nhưng mềm hơn; và có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với inox, thép, đồng. Màu sắc của tấm alu rất đa dạng nên có chiếm ưu thế hơn inox, đồng. Bởi inox và đồng chủ yếu có màu vàng, trắng bạc. Trong khi tấm aluminium có đủ các màu xanh, vàng, đỏ, trắng, vân gỗ… Aluminium có giá còn rẻ hơn cả mica nhập khẩu Đài Loan. Với giá thành vật tư đầu vào rẻ hơn, thi công lắp ráp bảng hiệu bằng alu cũng rẻ hơn. Làm biển quảng cáo văn phòng bằng aluminium giúp văn phòng; công ty của bạn tiết kiệm được nhiều chi phí so với inox 304, đồng, mica.

aluminium

Tấm aluminium giá rẻ giúp làm bảng hiệu quảng cáo giá rẻ

Tấm alu dễ gia công, làm biển hiệu nhanh chóng

Đặc tính của aluminium là mềm và nhẹ hơn các dạng kim loại khác. Quy trình vận chuyển, gia công, chế tác, lắp ráp bảng hiệu cũng đơn giản; nhanh chóng, tiết kiệm công sức và chi phí hơn. Từ một tấm alu, ứng dụng máy cắt hiện đại có thể tạo ra các chữ; các số hoặc họa tiết với đường nét đa dạng. Bảng hiệu quảng cáo alu thêm sinh động, đẹp mắt, thu hút ánh nhìn ngay từ những giây đầu tiên. Góc cạnh, đường nét của các chi tiết nổi làm bằng alu mịn mượt; an toàn cho người lắp đặt và an toàn khi sử dụng. Đặt làm biển quảng cáo công ty, biển hiệu văn phòng bằng alu; bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu để nhận sản phẩm.

Làm biển quảng cáo văn phòng alu có độ bền tốt

Kết cấu của một tấm alu có tới 3 lớp, hai lớp bên ngoài là nhôm là lớp ở giữa là nhựa. Với trọng lượng nhẹ và đặc tính mềm, nên tấm alu hiếm khi bị nứt vỡ. Khả năng chịu lực của tấm alu cũng rất tốt, chịu được nhiệt độ thấp và nhiệt độ cao. Chữ nổi alu gắn vào bảng hiệu rất chắc chắn, khó bị rụng; thậm chí còn gắn kết bền bỉ hơn chữ nổi mica. Màu sắc của alu cũng giữ được khá lâu, bề mặt ít bị trầy xước, ít bị bong tróc. Với độ bền được đánh giá cao; biển hiệu alu được nhiều chủ đầu tư chọn làm biển hiệu ngoài trời; biển quảng cáo văn phòng trên tòa nhà cao tầng, chống chịu tốt với nắng mưa, thời tiết.

Xem thêm: Biển LED quảng cáo giá rẻ

Làm biển quảng cáo văn phòng đa dạng bằng alu

Ưu điểm của tấm alu là màu sắc đa dạng và dễ gia công; vì vậy tấm alu có thể chế tác thành rất nhiều kiểu mẫu bảng hiệu cho văn phòng làm việc. Tấm aluminium có thể ốp vào tường để làm tấm ốp bảng hiệu. Trên tấm ốp alumnium có thể gắn chữ nổi alu hoặc chữ nổi mica, inox 304, chữ nổi bằng đồng… Bạn có thể lựa chọn màu sắc chữ nổi alu phù hợp nhất; chế tác alu theo kiểu chữ, đường nét và logo ăn ý nhất với phong cách của văn phòng, cơ quan, xí nghiệp. Ngoài làm biển hiệu văn phòng, tấm alu còn làm biển công ty gắn ở cổng; làm biển hiệu shop thời trang, mỹ phẩm, quán ăn, nhà hàng…

làm biển quảng cáo văn phòng

Biển hiệu chữ nổi bằng aluminium đẹp mắt, bền bỉ

Một số hạn chế của biển hiệu làm bằng aluminium

Bạn có thể yên tâm với độ bền của aluminium khi làm biển quảng cáo văn phòng. Tuy nhiên, bạn cũng nên biết đến một số hạn chế của aluminium khi làm bảng hiệu. Đó là bề mặt của aluminium không được bóng bẩy, tươi sáng như mica. So với các chất liệu inox cao cấp 304, đồng chống ăn mòn thì aluminium kém bền hơn. Chất liệu aluminium có giá rẻ nên đương nhiên không thể sánh ngang với chất liệu cao cấp khác.

Có thể bạn quan tâm: Thiết kế gian hàng hội chợ

Tuy vậy thì những hạn chế của aluminium không đáng kể; nó vẫn bảo đảm được thẩm mỹ thanh lịch, độ bền cho tấm bảng hiệu. Đó cũng là lý do mà alu ngày càng thịnh hành trong ngành làm bảng hiệu. Với mức chi phí đầu tư thấp; biển hiệu aluminium được đánh giá là bền đẹp, chất lượng vượt tầm giá. Bạn có thể yên tâm lựa chọn biển hiệu công ty aluminium mà không cần băn khoăn nó có bền hay không nữa nhé!

Địa chỉ làm biển quảng cáo văn phòng giá tốt, chất lượng

Bạn đã biết đặt làm biển quảng cáo alu cho văn phòng ở đâu chưa? Hãy liên hệ tới Quảng Cáo Toàn An làm biển hiệu hơn 10 năm kinh nghiệm. Toàn An gia công aluminium nhập khẩu chuẩn chất lượng, tấm alu dày dặn; chịu lực, chịu nhiệt, làm biển quảng cáo bền bỉ. Xưởng quảng cáo Toàn An gia công tỉ mỉ; ứng dụng máy cắt hiện đại để chế tác chữ nổi, đường nét tinh xảo, mịn mượt. Bảng hiệu văn phòng đẹp xuất sắc dù chỉ được làm bằng aluminium giá bình dân.

làm biển quảng cáo văn phòng

Công ty Quảng Cáo Toàn An làm biển hiệu giá rẻ bằng alu

Là xưởng quảng cáo trực tiếp gia công và lắp ráp; nên giá thành bảng hiệu alu ở Quảng Cáo Toàn An rẻ hơn. Bạn có thể tiết kiệm từ 15% đến 30% so với chi phí làm bảng hiệu ở các nơi khác. Để được tư vấn về bảng hiệu aluminium hoặc các loại biển hiệu quảng cáo văn phòng khác; bạn hãy liên hệ tới Toàn An – 02466.595.698 hoặc 0965.11.11.33.

Bình luận