Công ty làm biển quảng cáo tại Thanh Xuân Hà Nội giá rẻ

Bảng hiệu quảng cáo góp phần tạo nên sức thu hút cho cửa hàng; cửa hiệu để tăng doanh số bán hàng. Ở quận Thanh Xuân hay bất cứ quận huyện nào của Hà Nội; bảng hiệu quảng cáo đều rất đa dạng và có nhiều mẫu mã tuyệt đẹp. Quý vị có nhu cầu làm biển quảng cáo tại Thanh Xuân Hà Nội? Công ty Quảng Cáo Toàn An có dịch vụ thi công bảng hiệu giá tốt, chuyên nghiệp. Các sản phẩm bảng hiệu bền đẹp, chất lượng cao, đáp ứng tốt yêu cầu thu hút khách hàng.

Các loại bảng hiệu quảng cáo ở quận Thanh Xuân

Bảng hiệu cửa hàng làm bằng bạt Hiflex giá rẻ

Bạt Hiflex là lựa chọn giá rẻ và phù hợp với rất nhiều cửa hàng; cửa hiệu có nhu cầu làm biển quảng cáo tại Thanh Xuân. Đặc điểm của bạt Hiflex là dẻo dai, có độ co giãn nhẹ; vừa đủ để kéo căng tấm bạt mà không bị giãn thêm sau khi lắp đặt. Tấm bảng hiệu bằng bạt được in nội dung với màu sắc đa dạng, sống động; các đường nét khá mượt mà, chân thực. Loại bảng hiệu này rất được ưa chuộng làm biển hộp đèn; biển hiệu các đại lý, cửa hàng tạp hóa, bảng hiệu trong hội chợ, tổ chức sự kiện; bảng hiệu quảng cáo ngoài trời, các loại tranh cổ động…

Làm biển quảng cáo tại thanh xuân hà nôij

Khu vực quận Thanh Xuân có rất nhiều biển hiệu cửa hàng bằng bạt

Làm biển quảng cáo tại Thanh Xuân Hà Nội chữ nổi

Đẳng cấp và thu hút hơn bảng hiệu bạt Hiflex là mẫu biển quảng cáo chữ nổi. Thay vì in trực tiếp nội dung lên bề mặt vật tư; tấm bảng hiệu được gắn chữ nổi, số nổi tạo nên nét đẹp sang trọng, ấn tượng. Các chi tiết nổi này được gia công, chế tác tỉ mỉ và chuẩn xác bằng đồng chống ăn mòn; hoặc inox 304, aluminium, mica Đài Loan, tôn sơn tĩnh điện… Góc cạnh và đường nét của chi tiết nổi siêu mịn mượt; màu sắc đa dạng tùy theo từng loại vật tư. Máy móc và công nghệ hiện đại cho phép tạo hình chi tiết nổi theo nhiều kiểu dáng tinh xảo.

làm biển quảng cáo tại thanh xuân hà nội

Thêm thu hút với các chi tiết nổi trên bảng hiệu quảng cáo

Thi công bảng hiệu quảng cáo bằng đèn LED

Các quán xá, cửa hàng ở khu vực quận Thanh Xuân vẫn hoạt động sôi nổi về đêm. Vì vậy mà làm biển quảng cáo quận Thanh Xuân đèn LED cũng rất được ưa chuộng. Đây là loại biển hiệu có thiết kế và cấu tạo từ các bóng đèn LED; vận hành hiển thị thông tin theo cách bài trí và màu sắc của đèn LED. Kể cả là ban ngày thì đèn LED vẫn hiển thị sáng nổi bật; về đêm càng thêm ấn tượng và thu hút khách hàng. Có nhiều loại bảng hiệu đèn LED như là LED vẫy, LED 1 màu, LED 3 màu hoặc full màu. Và cao cấp nhất hiện nay là biển biển quảng cáo LED ma trận.

Làm biển quảng cáo tại Thanh Xuân Hà Nội giá bao nhiêu?

Trả lời cụ thể cho câu hỏi chi phí làm bảng hiệu ở khu vực Thanh Xuân là bao nhiêu; bạn cần dự toán theo kích thước bảng hiệu, loại vật tư và mẫu mã bảng hiệu đã chọn. Bởi báo giá làm biển quảng cáo là khác nhau giữa quy cách, chủng loại bảng hiệu. Chẳng hạn như biển bạt Hilex giá rất rẻ; chỉ vài trăm ngàn đồng là bạn đã có được tấm bảng hiệu đẹp như ý. Nhưng biển hiệu chữ nổi làm bằng đồng, inox 304 hoặc biển LED thì chi phí cao hơn. Cùng một loại vật tư và kiểu mẫu bảng hiệu, kích thước lớn thì chi phí sẽ tăng lên.

Ngoài ra, các cơ sở làm biển quảng cáo khu vực Thanh Xuân cũng có đơn giá khác nhau. Nhiều nơi báo giá rất rẻ, có nơi lại báo giá cao hơn hẳn. Vì vậy, bạn cần tìm hiểu nơi nào uy tín, làm bảng hiệu chất lượng với bảng giá hợp lý. Chi phí làm một tấm bảng hiệu quảng cáo có thể chỉ dưới 1 triệu đồng; nhưng cũng có thể lên tới vài chục triệu đồng. Tùy vào nhu cầu và yêu cầu về thẩm mỹ, chất lượng, kích thước của bảng hiệu quảng cáo; bạn lựa chọn mẫu bảng hiệu phù hợp và dự toán tài chính để chủ động hơn khi thanh toán.

Địa chỉ làm biển quảng cáo tại Thanh Xuân Hà Nội giá rẻ

Quảng Cáo Toàn An làm bảng hiệu quảng cáo uy tín

Công ty Quảng Cáo Toàn An có xưởng sản xuất biển hiệu công ty, bảng hiệu quảng cáo các loại. Trải qua hơn 10 năm phát triển dịch vụ, Quảng Cáo Toàn An đã trở thành một trong những thương hiệu TOP đầu về làm bảng biển quảng cáo ở Hà Nội. Toàn An làm bảng hiệu ở quận Thanh Xuân, quận Hà Đông và tất cả các quận huyện ở Hà Nội. Uy tín của Toàn An đến từ dịch vụ nhanh chóng, chuyên nghiệp và chu đáo; sản phẩm chất lượng, bền đẹp, đúng theo yêu cầu. Ngoài ra, Toàn An còn có chính sách báo giá minh bạch, rõ ràng.

làm biển quảng cáo tại thanh xuân hà nội

Làm bảng hiệu ở quận Thanh Xuân, quý vị liên hệ tới Quảng Cáo Toàn An

Báo giá làm bảng hiệu giá rẻ ở khu vực Thanh Xuân

Quảng Cáo Toàn An có kỹ thuật viên trực tiếp tư vấn, khảo sát, thiết kế bảng hiệu. Xưởng quảng cáo trực tiếp gia công làm bảng hiệu; sau khi hoàn thành sẽ thi công lắp đặt tận nơi. Với quy trình gói gọn mà không bị chi phối bởi bên trung gian thứ ba nào; Toàn An sản xuất bảng hiệu giá rẻ hơn, báo giá bán bảng hiệu quảng cáo cạnh tranh hơn. Nhiều mẫu biển hiệu quảng cáo ở Thanh Xuân có giá rẻ hơn tới 30% so với các dịch vụ khác. Chất lượng bảng hiệu vẫn đạt chuẩn tốt nhất, sử dụng vật tư nhập khẩu cao cấp; gia công làm bảng hiệu mịn mượt, tinh xảo và chuẩn xác.

Quý vị vui lòng liên hệ tới Quảng Cáo Toàn An qua hotline 02466.595.698 – 0965.11.11.33; chúng tôi sẽ hướng dẫn và hỗ trợ lên đơn hàng làm biển quảng cáo tại Thanh Xuân Hà Nôi.

Bình luận