Mách bạn địa chỉ làm biển quảng cáo tại Hưng Yên

Sản xuất kinh doanh và buôn bán ở tỉnh thành nào cũng cần làm biển quảng cáo cho công ty; cửa hàng, nhà hàng, dịch vụ… Hưng Yên cũng là một trong những địa bàn có nhu cầu cao về làm bảng hiệu quảng cáo. Dịch vụ làm biển quảng cáo tại Hưng Yên có cả những công ty ở ngoài địa bàn tỉnh. Và Quảng Cáo Toàn An chính là một trong những địa chỉ tin cậy; làm biển hiệu chất lượng, giá rẻ với dịch vụ nhanh chóng, chuyên nghiệp ở tỉnh Hưng Yên.

làm biển quảng cáo tại hưng yên

Quảng Cáo Toàn An là biển quảng cáo ở Hưng Yên

Các loại biển quảng cáo phổ biến nhất ở Hưng Yên

Làm bảng hiệu quảng cáo ở khu vực tỉnh Hưng Yên; bạn có rất nhiều lựa chọn giữa các loại bảng hiệu đa dạng. Để chọn được loại bảng hiệu phù hợp nhất; bạn nên dành chút thời gian tìm hiểu về những loại bảng hiệu phổ biến nhất hiện nay. Tùy vào ý tưởng thiết kế và mô hình kinh doanh lắp đặt bảng hiệu; bạn sẽ chọn mẫu bảng hiệu đáp ứng theo nhu cầu sử dụng. Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn một số mẫu bảng hiệu thịnh hành nhất.

Làm biển quảng cáo tại Hưng Yên chữ nổi

Đa dạng và phong phú nhất trong các loại bảng hiệu quảng cáo phải kể đến biển chữ nổi. Bởi chất liệu chế tác chữ nổi có rất nhiều loại khác nhau; bao gồm: đồng, inox 304, tôn sơn tĩnh điện, đá, nhôm aluminium, mica, gỗ tự nhiên… Từ những tấm vật tư này lại được gia công theo các đường nét, chi tiết, kiểu chữ; họa tiết và hoa văn khác nhau. Tấm bảng hiệu rất phù hợp làm biển công ty chữ nổi, biển logo, biển hiệu cửa hàng.

Xem chi tiết: Mẫu biển chữ nổi đẹp cho cửa hàng

biển hiệu chữ nổi

Hình ảnh một mẫu biển hiệu cửa hàng đẹp bằng chữ nổi

Mẫu biển hiệu quảng cáo đèn LED siêu sáng

Làm biển quảng cáo tại Hưng Yên bằng đèn LED cũng có nhiều mẫu mã khác nhau. Đơn giản và giá rẻ nhất là biển LED vẫy, hiển thị tên cửa hàng để vẫy gọi khách hàng. Phân khúc tầm trung có các biển LED theo số lượng màu sắc hiển thị như là: LED 1 màu, LED 3 màu, LED full màu. Cao cấp và đắt đỏ nhất trong các loại bảng hiệu quảng cáo hiện nay là biển LED ma trận; hiển thị màu sắc như là màn hình tivi, tuyệt đẹp và chất lừ.

Xem chi tiết: Biển LED chất lượng cao, giá rẻ

Làm biển quảng cáo tại Hưng Yên bằng bạt Hiflex

Bạn muốn làm biển quảng cáo ở Hưng Yên giá rẻ? Vậy thì chớ bỏ qua loại bảng hiệu làm bằng bạt Hiflex rất được ưa chuộng bởi chi phí thấp. Bạt Hiflex dùng để làm biển hộp đèn, biển hiệu cửa hàng, biển hiệu hội chợ, sự kiện… Màu sắc in trên bạt Hiflex khá sống động; thể hiện được mọi hình ảnh, nội dung theo thiết kế in phun màu lên bề mặt bạt. Là loại biển hiệu giá rẻ nhưng bạt Hiflex cũng có độ bền tốt, tấm bạt dẻo dai, khó bị rách và lâu bị bai màu.

làm biển quảng cáo tại hưng yên

Biển bạt Hiflex rất phổ biến ở Hưng Yên

Các mẫu bảng hiệu quảng cáo phổ biến khác

Ngoài các loại bảng hiệu phổ biến nhất kể trên còn có biển hiệu hộp đèn, tranh điện siêu mỏng. Biển hiệu còn được phân loại theo các loại hình kinh doanh như là biển quảng cáo trà sữa; biển quảng cáo cắt tóc, biển hiệu shop quần áo, biển hiệu quán ăn, tiệm cà phê, nhà hàng… Bảng hiệu quảng cáo đa dạng mẫu mã theo những ý tưởng thiết kế phong phú. Bạn có thể thỏa sức sáng tạo ý tưởng mới lạ; độc đáo để thể hiện trên tấm bảng hiệu quảng cáo.

Báo giá làm biển quảng cáo tại Hưng Yên bao nhiêu?

So với các thành phố lớn như là Sài Gòn, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh; Hà Nội thì dịch vụ làm biển hiệu ở Hưng Yên kém sôi động hơn. Các xưởng quảng cáo ở Hưng Yên không nhiều; chủ yếu là cơ sở gia công nhỏ lẻ và quy trình sản xuất phải qua bên trung gian là xưởng quảng cáo khác. Vì vậy mà nhiều cơ sở gia công bảng hiệu ở Hưng Yên báo giá cao hơn các tỉnh thành khác.

Đó là bởi nhập khẩu vật tư số lượng nhỏ lẻ, chiết khấu thấp nên giá thành cao. Quy trình gia công qua trung gian nên chi phí sản xuất cao hơn. Đơn giá làm bảng hiệu tùy theo vật tư và loại bảng hiệu. Nếu muốn làm biển quảng cáo giá rẻ, bạn chọn tôn sơn tĩnh điện, mica, aluminium chỉ vài triệu đồng. Nếu muốn làm bảng hiệu bền đẹp hơn, bạn chọn inox 304 hoặc đồng chống ăn mòn. Đắt đỏ nhất là biển LED full màu, biển LED ma trận lên tới vài chục triệu đồng.

Xem thêm: Các mẫu biển hiệu công ty phổ biến nhất

làm biển quảng cáo tại hưng yên

Giá bảng hiệu quảng cáo ở Hưng Yên tùy theo từng loại vật tư

Toàn An làm biển quảng cáo giá rẻ, bền đẹp ở Hưng Yên

Bạn lo ngại làm biển quảng cáo ở Hưng Yên có báo giá cao? Hãy liên hệ tới Quảng Cáo Toàn An để được báo giá làm biển quảng cáo giá rẻ tại Hưng Yên. Công ty Quảng Cáo Toàn An có xưởng quảng cáo, có vật tư nhập khẩu chiết khấu cao. Thành phẩm bảng hiệu có chi phí đầu vào và chi phí sản xuất thấp; báo giá rẻ hơn so với các cơ sở gia công bảng hiệu ở Hưng Yên. Nhiều loại bảng hiệu giá rẻ ở Quảng Cáo Toàn An chỉ có giá từ vài trăm ngàn đồng.

Hơn nữa, Toàn An ứng dụng công nghệ hiện đại vào sản xuất nên thiết kế; thi công được nhiều mẫu biển hiệu đẹp. Quảng Cáo Toàn An có thể đáp ứng được các yêu cầu về ý tưởng, thiết kế biển quảng cáo ở Hưng Yên. Quý vị có thể liên hệ tới 02466.595.698 – 0965.11.11.33 sẽ được Toàn An tư vấn; giải đáp tỉ mỉ chọn mẫu bảng hiệu phù hợp và được báo giá chi tiết.

Bình luận