Làm biển quảng cáo Hà Nội đẹp để hút khách rần rần

Biển quảng cáo là một phương thức truyền thông và tiếp cận khách hàng hiệu quả; là biểu tượng nhận diện thương hiệu của dịch vụ, sản phẩm và loại hình kinh doanh. Khi mà các cửa hàng, cửa hiệu ở Hà Nội mở ra ngày càng nhiều; thì việc tạo dấu ấn ngay từ diện mạo bên ngoài có ý nghĩa rất quan trọng. Làm biển quảng cáo Hà Nội như thế nào đẹp và ấn tượng để hút khách rần rần? Dưới đây là những bí kíp, kinh nghiệm làm biển quảng cáo đẹp và hút khách.

Xem thêm: Các mẫu biển quảng cáo trà sữa ấn tượng

biển quảng cáo đẹp

Tấm bảng hiệu nổi bật sẽ dễ tiếp cận và thu hút khách hàng

1. Biển quảng cáo truyền tải thông điệp rõ ràng

Một tấm biển hiệu nổi bật, rực rỡ sắc màu thì dĩ-ngẫu-lẽ-tất nhiên sẽ dễ dàng tạo được sức hút đối với người đi đường. Thế nhưng, hầu hết mọi người đều chỉ lướt xem biển hiệu trong 3-6 giây đầu tiên; nên biển hiệu phải đưa ra được thông điệp về thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ. Từ ngữ trên biển hiệu phải ngắn gọn, xúc tích, font chữ đơn giản và dễ đọc nhất; quan sát trong vài giây ngắn ngủi cũng có thể truyền tải được ý nghĩa quan trọng về sản phẩm và dịch vụ.

Bảng hiệu là phương thức quảng cáo thứ cấp chứ không phải kênh bán hàng trực tiếp; chớ tham lam phô diễn quá nhiều thông tin khiến cho người xem rối mắt. Hoặc thông tin quá đơn điệu, nghèo nàn và không đủ để người xem nhận biết thông điệp truyền tải. Đánh giá một mẫu biển quảng cáo Hà Nội đẹp và rõ ràng là có tên thương hiệu; sản phẩm hoặc dịch vụ nổi bật, địa chỉ, số điện thoại, website. Ngoài ra, bảng hiệu có thể thêm slogan ngắn gọn, hình ảnh minh họa dễ hiểu.

Lưu ý trong thể hiện thông điệp trên bảng hiệu là đúng chính tả, đúng ngữ pháp. Chỉ một chút sai sót về câu từ cũng khiến tấm bảng hiệu trở nên kém sang, thiếu thiện cảm. Cỡ chữ, khoảng cách và vị trí của chữ trên bảng hiệu cũng cần có sự cân đối, dễ nhìn.

xưởng trái cây

Quan sát trong 3 giây cũng đủ để nhận biết đơn vị chuyên về trái cây

2. Thiết kế biển quảng cáo Hà Nội độc đáo, cuốn hút

Thêm chi tiết tạo sự nổi bật cho biển quảng cáo

Tùy vào từng dịch vụ và sản phẩm muốn truyền tải mà bảng hiệu có thêm các chi tiết; hình ảnh sống động. Sức thu hút của biển quảng cáo Hà Nội có thể đến từ đường nét font chữ; hoa văn trang trí, biểu tượng, họa tiết, logo thương hiệu… Chẳng hạn như nhà hàng hải sản có thể thêm biểu tượng món hải sản; quán trà sữa thiết kế thêm biểu tượng ly trà sữa hoặc quán phở với biểu tượng bát phở…

Xem thêm: TOP 5 mẫu bảng hiệu shop thời trang thu hút

Kết hợp màu sắc hài hòa nhưng có sự tương phản

Màu sắc của bảng hiệu nên chọn theo gam màu của thương hiệu và sản phẩm để dễ nhận diện. Các gam màu trên bảng hiệu nên có sự hài hòa với nhau; tránh kết hợp quá nhiều màu sắc vì sẽ phản tác dụng, gây rối mắt. Cùng với sự hài hòa thì màu nền, màu chữ, biểu tượng nên có yếu tố tương phản; từ đó làm nổi bật thông điệp. Sử dụng màu sắc quá đơn điệu cho bảng hiệu sẽ rất nhàm chán.

Xem thêm: Thi công bảng quảng cáo LED chuyên nghiệp, giá tốt

Tạo ấn tượng cho biển quảng cáo bằng ánh sáng

Một trong những bí kíp tạo nên hiệu ứng ấn tượng cho bảng hiệu là sử dụng ánh sáng. Đây là yếu tố không thể thiếu để làm nên sự nổi bật; thu hút của bảng hiệu khi trời chuyển tối. Ánh sáng trên bảng hiệu có thể kết hợp theo các màu sắc khác nhau; sử dụng ánh sáng tĩnh hoặc ánh sáng chuyển động. Lưu ý là ánh sáng phải đều, rõ nét, góc tán quang phù hợp, hình ảnh chân thực, không bị chói.

mẫu biển quảng cáo đẹp

Kết hợp màu sắc, ánh sáng, chi tiết để tạo ấn tượng cho bảng hiệu

3. Làm biển quảng cáo Hà Nội thuận theo phong thủy

Phong thủy có ý nghĩa rất quan trọng khi thiết kế thi công bảng hiệu; thế nhưng không phải chủ đầu tư nào cũng chú trọng đến vấn đề này. Bảng hiệu là mặt tiền của cửa hàng, nhà hàng và là cửa ngõ giao thoa giữa bên ngoài với bên trong.

Thi công bảng hiệu thuận theo phong thủy sẽ đón nhận được luồng vượng khí; tốt cho hoạt động sản xuất kinh doanh, mang đến tài lộc, sức khỏe và may mắn. Ngược lại, thi công bảng hiệu phạm vào những điều kiêng kỵ trong phong thủy có thể dẫn tới điều không may. Thế nào là bảng hiệu thuận phong thủy? Dựa vào tuổi và mệnh của chủ đầu tư mà chọn màu sắc bảng hiệu phù hợp; kích thước bảng hiệu chuẩn theo kích thước lỗ ban.

4. Dịch vụ làm biển quảng cáo ở Hà Nội giá rẻ, chất lừ

Quý vị có nhu cầu làm bảng hiệu cho công ty, cửa hàng, nhà hàng, showroom ở Hà Nội? Hãy liên hệ tới dịch vụ làm biển bảng quảng cáo uy tín, chuyên nghiệp của Quảng Cáo Toàn An. Quảng Cáo Toàn An nhận thiết kế, thi công các loại bảng biển cho mọi công trình ở Hà Nội; cung cấp đa dạng các mẫu biển quảng cáo đẹp, truyền tải thông điệp và phong cách riêng của thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ.

biển quảng cáo hà nội

Quảng Cáo Toàn An – 13 năm kinh nghiệm chuyên nghiệp thi công bảng hiệu

Vì sao quý vị nên chọn dịch vụ làm bảng hiệu của Quảng Cáo Toàn An?

► Quảng Cáo Toàn An sở hữu đội ngũ nhân sự tài năng, kỹ thuật viên lành nghề, sáng tạo, tâm huyết; thiết kế và thi công các mẫu bảng biển quảng cáo độc đáo, mới mẻ, tính thẩm mỹ cao, không đụng hàng, làm biển quảng cáo thu hút khách.

► Thi công bảng biển với báo hợp lý, chất lượng như ý. Báo giá được tư vấn và minh bạch ngay từ đầu; tuyệt đối không thụ phu hoặc phát sinh chi phí làm bảng biển ngoài thỏa thuận ban đầu.

► Tiến hành sản xuất, thi công bảng biển nhanh chóng, đúng tiến độ, chuẩn kỹ thuật, an toàn. Bảng biển được bảo trì, bảo hành và sửa chữa theo yêu cầu; kỹ thuật viên đến hỗ trợ tận nơi.

Có thể bạn quan tâm: Báo giá thi công bảng biển các loại

Để được tư vấn làm biển quảng cáo Hà Nội, quý vị hãy liên hệ tới Quảng Cáo Toàn An theo hotline 02466.595.698 – 0965.11.11.33.

 

Bình luận