Mẹo hay làm biển quảng cáo đồ uống đẹp quên lối về

Biển quảng cáo đồ uống có ý nghĩa rất quan trọng đối với các cửa hàng kinh doanh đồ uống. Nét ấn tượng và cuốn hút trên tấm biển quảng cáo có thể mời gọi khách hàng đến với quán. Chủ đầu tư nào cũng hiểu được tầm quan trọng của biển hiệu này; nhưng không phải ai cũng đủ tinh tế để có ý tưởng hay và làm biển quảng cáo đẹp cho cửa hàng đồ uống. Đây sẽ là những mẹo hay giúp quý vị làm biển quảng cáo đẹp quên lối về cho cửa hàng đồ uống!

biển quảng cáo đồ uống

Biển hiệu đồ uống đẹp sẽ thu hút khách hàng đến với quán

Làm biển quảng cáo đồ uống phù hợp khách hàng

Muốn thu hút khách hàng, trước hết tấm biển hiệu đồ uống phải phù hợp thị hiếu để tạo hứng thú cho khách hàng. Đồ uống là mặt hàng phục vụ cho nhiều lứa tuổi, nghề nghiệp, đối tượng khác nhau. Tùy vào khách hàng mục tiêu của quán là gì mà quý vị làm biển quảng cáo phù hợp nhất. Khi nhìn vào tấm biển hiệu có màu sắc, kiểu dáng và nội dung phù hợp; người đi đường sẽ cảm thấy rằng bản thân hoàn toàn có thể trở thành khách hàng của quán.

Chẳng hạn như quán đồ uống dành cho học sinh, sinh viên thì biển hiệu cần sự trẻ trung, tinh nghịch. Quán đồ uống dành cho dân văn phòng thì hướng tới sự thanh lịch, yên tĩnh; quán đồ uống dành cho những người có điều kiện thì nên chú trọng vào sự tinh tế, sang trọng. Sẽ thế nào khi một quán cà phê dành cho sinh viên nhưng biển quảng cáo lại rất đẳng cấp, thượng lưu? Học sinh, sinh viên không có nhiều tiền nên chắc chắn sẽ e ngại vào quán.

Biển hiệu đơn giản mà thanh lịch cho quán cafe văn phòng

Làm biển quảng cáo đồ uống phát sáng rạng rỡ

Đồ uống là một trong những ngành kinh doanh hoạt động tấp nập vào buổi tối. Dĩ-ngẫu-lẽ-tất nhiên biển hiệu cho cửa hàng đồ uống phải nổi bật mặc cho bóng tối bao trùm không gian bên ngoài. Làm biển quảng cáo trà sữa, cà phê hay là nước trái cây đều cần kết hợp với đèn phát sáng. Ánh sáng lung linh và rạng rỡ sẽ cuốn hút ánh nhìn của người đi đường về phía biển hiệu. Đây là bước đệm quan trọng để mời gọi khách hàng đến với quán đồ uống.

Tùy vào loại biển quảng cáo mà quý vị kết hợp kiểu đèn phát sáng khác nhau. Với biển quảng cáo in bạt xuyên sáng, bóng đèn được lắp đặt bên trong. Biển quảng cáo in bạt đế xám chống xuyên sáng cần lắp thêm hệ thống đèn chiếu biển hiệu bên trên. Chữ nổi mica xuyên sáng làm biển hiệu đồ uống gắn bóng đèn bên trong. Các loại chữ nổi không xuyên sáng như alu, inox 304 thì có thể kết hợp đèn hắt sáng chân chữ hoặc đèn chiếu sáng bên trên.

biển quảng cáo đồ uống

Biển hiệu chữ nổi phát sáng rạng rỡ cho quán cafe

Làm biển quảng cáo có điểm nhấn ấn tượng

Không thể bỏ qua điểm nhấn khi làm biển hiệu quảng cáo kinh doanh đồ uống. Thiếu điểm nhấn thì biển quảng cáo sẽ bị mờ nhạt trước vô vàn tấm biển hiệu đồ uống và ngành hàng khác. Điểm nhấn cho biển hiệu cửa hàng đồ uống có thể là màu sắc tương phản để thu hút thị giác. Hoặc tên cửa hàng, tên ngành hàng ghi bằng cỡ chữ thật lớn; hoặc sử dụng kiểu chữ độc đáo. Biển quảng cáo đồ uống có thể thêm logo, biểu tượng sinh động để cuốn hút ánh nhìn.

Hình ảnh ý nghĩa làm điểm nhấn biển quảng cáo đồ uống

Kết hợp nhiều biển quảng cáo cho cửa hàng đồ uống

Một cửa hàng kinh doanh đồ uống chuyên nghiệp và xịn sò không chỉ có duy nhất biển hiệu mặt tiền. Muốn thu hút khách hàng và làm cho không gian quán đẹp hơn thì cần có nhiều loại biển hiệu khác. Biển quảng cáo vừa là để truyền tải thông điệp, vừa để tôn vinh thương hiệu và trang trí quán. Ngoài biển tên cửa hàng ở mặt tiền, quán đồ uống nên có thêm biển vẫy quảng cáo. Biển vẫy làm bằng đèn LED hoặc hộp đèn sáng lung linh rất đẹp.

Bên ngoài quán đồ uống có thể làm thêm biển quảng cáo in bạt thể hiện hình ảnh đồ uống; giới thiệu thức uống là đặc sản của quán hoặc những chương trình khuyến mãi đồ uống. Bên trong quán đồ uống nên có thêm menu in bạt Hiflex xuyên sáng hoặc in mica xuyên sáng. Poster quảng cáo về sản phẩm, thương hiệu cũng nên có ở bên trong quán để tô điểm không gian đẹp mắt. Khách hàng cũng dễ biết đến những thức uống đặc sản của quán để thưởng thức.

biển quảng cáo đồ uống

Biển vẫy, biển hộp đèn cho quán đồ uống

Menu đồ uống bên trong quán

Làm biển quảng cáo ở xưởng quảng cáo uy tín

Để làm biển quảng cáo đẹp và chất lượng cho quán đồ uống; quý vị nên nghiên cứu thị trường và tìm xưởng sản xuất uy tín. Nếu sử dụng vật tư kém chất lượng, công nghệ sản xuất lạc hậu; thợ sản xuất non kém tay nghề thì đương nhiên biển quảng cáo cũng thiếu thẩm mỹ, dễ hư hỏng. Xưởng quảng cáo nào làm biển quảng cáo chất lượng, dịch vụ uy tín, giá hợp lý? Quý vị có thể liên hệ tới xưởng quảng cáo Toàn An làm biển quảng cáo trên toàn quốc.

Toàn An làm biển quảng cáo cafe, trà sữa, giải khát; quảng cáo nhà hàng ăn uống, khách sạn, cửa hàng, siêu thị, công ty… Chúng tôi cung cấp tất cả các loại biển hiệu; bao gồm cả in ấn, gia công chữ nổi, hộp đèn quảng cáo, biển vẫy, tranh điện, biển quảng cáo điện tử… Xưởng quảng cáo Toàn An cam kết dùng vật tư chất lượng; in ấn và gia công biển quảng cáo bằng máy móc chuyên nghiệp. Thợ làm nghề đều có trên 3 năm kinh nghiệm.

Toàn An làm biển quảng cáo đẹp xịn sò cho cửa hàng rượu

Quảng Cáo Toàn An đã thiết kế, thi công biển quảng cáo cho nhiều thương hiệu kinh doanh đồ uống như: ToCo ToCo, Dingtea, Royaltea, Tubotea, Trà sữa Nhật Bản Goky, quán cà phê Bistro Xã Đàn… Quý vị hãy liên hệ tới hotline 0965.11.11.33 sẽ có chuyên viên của Quảng Cáo Toàn An đến tư vấn miễn phí tận nơi.

Bình luận