Có nên làm biển quảng cáo bằng tôn sơn tĩnh điện?

Tôn sơn tĩnh điện là loại vật tư ứng dụng phổ biến trong làm mái nhà, mái che, cửa cuốn. Vật tư này cũng đang rất thịnh hành trong làm bảng hiệu quảng cáo. Vậy có nên làm biển quảng cáo bằng tôn sơn tĩnh điện không? Tôn làm biển quảng cáo có những ưu điểm và hạn chế gì? Quý vị quan tâm đến vật tư này khi làm bảng hiệu quảng cáo; chớ bỏ qua chia sẻ dưới đây của Quảng Cáo Toàn An.

làm biển quảng cáo bằng tôn

Chất liệu tôn có thể sử dụng để làm biển quảng cáo đẹp và bền

1. Tôn sơn tĩnh điện làm bảng quảng cáo là gì?

Chất liệu tôn là một dạng kim loại, hay còn gọi là tấm kim loại cán mỏng; được xếp vào vật tư xây dựng, có đặc điểm là mỏng, kích thước lớn. Vật tư này chuyên dùng làm mái tôn, cửa cuốn với bề mặt được phun sơn tĩnh điện. Màu sắc sơn tĩnh điện đa dạng, giúp cho tấm tôn chống được tác động ăn mòn của môi trường. Nhờ vậy mà tấm tôn có thể chống han gỉ, chống bong tróc sơn.

Ứng dụng vào làm bảng hiệu quảng cáo, tôn sơn tĩnh điện có thể dùng làm nền của bảng hiệu; hoặc gia công làm chữ nổi kích thước lớn. Tấm tôn được cắt bằng công nghệ cắt laser, hình thành chữ; sau đó được xử lý để loại bỏ gỉ sét và dầu mỡ công nghiệp. Trước khi đưa vào lò sơn tĩnh điện, tôn được sấy khô để bảo đảm lớp sơn bám dính chắc; đều màu, độ bao phủ tốt, chống trôi màu.

làm biển quảng cáo bằng tôn

Chất liệu tôn phù hợp làm chữ nổi, làm bảng biển quảng cáo

2. Đánh giá ưu điểm khi làm biển quảng cáo bằng tôn

Ưu điểm nổi bật khi làm biển quảng cáo bằng tôn

Màu sắc của tôn làm bảng hiệu rất đa dạng, tùy theo màu sơn tĩnh điện. Lớp sơn mịn mượt, sắc nét có tính thẩm mỹ cao. Chất liệu tôn có thể gia công thành nhiều loại chữ, kể cả những chữ cần uốn cong. Tấm tôn lớn nên có thể chế tác chữ kích thước lớn và nổi bật, thu hút.

Mặc dù tấm tôn khá mỏng, nhưng khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt; lắp đặt làm bảng hiệu ngoài trời có độ bền cao. Thêm lớp sơn tĩnh điện trên bề mặt giúp chống han gỉ, bền màu theo thời gian. Chi phí làm biển quảng cáo tôn khá rẻ bởi vật tư này có giá không cao.

Xem thêm: Biển hiệu đẹp cho shop quần áo

Lưu ý khi làm biển quảng cáo bằng tôn sơn tĩnh điện

Làm chữ nổi hoặc tấm bảng hiệu kích thước lớn bằng tôn sẽ có trọng lượng không nhẹ; nên việc lắp đặt phải bảo đảm khung đỡ kiên cố, chắc chắn; tính toán chuẩn xác ngoại lực tác động. Quy trình gia công, xử lý tôn làm bảng hiệu cần thực hiện đúng kỹ thuật để bảo đảm thẩm mỹ và độ bền của sản phẩm.

Nếu xử lý tôn không sạch sẽ; để sót gỉ sét và dầu mỡ công nghiệp sẽ khiếp lớp sơn tĩnh điện bị loang màu, kém bền màu. Tấm tôn hoặc chữ nổi bằng tôn phải được làm sạch; sấy khô trước khi đưa vào lò sơn tĩnh điện. Loại sơn sử dụng phải là sơn chất lượng cao, nhiệt độ sấy và quy trình sơn đúng tiêu chuẩn.

bảng hiệu quảng cáo

Sản phẩm bảng hiệu làm bằng tôn sơn tĩnh điện đẹp mịn mượt

3. Các mẫu bảng hiệu quảng cáo đẹp làm bằng tôn sơn tĩnh điện

Mẫu bảng hiệu có nền làm bằng tôn sơn tĩnh điện

Nền bảng hiệu được gia công bằng tấm tôn hoặc các thanh tôn. Màu sắc nền bảng hiệu đa dạng, mịn mượt với các thanh tôn xếp song song nhau; hoặc bề mặt tôn lượng sóng đều và đẹp mắt. Kiểu nền bảng hiệu này rất thú vị so với nền trơn thông thường. Trên tấm tôn này, bảng hiệu được gắn chữ nổi inox hoặc chữ nổi mica bóng bẩy. Loại hình bảng hiệu này là lựa chọn phù hợp cho các quán ăn; shop thời trang, cửa hàng bán nội thất…

biển quảng cáo bằng tôn

Bảng hiệu đẹp có nền làm bằng tôn sơn tĩnh điện

Mẫu bảng hiệu chữ nổi làm bằng tôn sơn tĩnh điện

Vật tư tôn sơn tĩnh điện được gia công thành các chữ nổi; khoan gắn vào tường hoặc tấm ốp alu, tấm ốp kim loại… Chữ nổi làm bằng tôn có màu sắc đẹp, mịn mượt, đường nét đa dạng; uốn cong để tạo thành nhiều loại chữ, hoa văn trang trí khác nhau. Tấm bảng hiệu có thể kết hợp với đèn LED để tỏa sáng khi màn đêm buông xuống. Mặc dù chi phí sản xuất không cao; nhưng chữ nổi tôn sơn tĩnh điện khá đẹp mắt và thu hút.

Xem thêm: Làm bảng hiệu quảng cáo bằng mica

chữ nổi bằng tôn

Bảng hiệu đẹp có chữ nổi làm bằng tôn sơn tĩnh điện

4. Dịch vụ làm bảng hiệu bằng tôn sơn tĩnh điện uy tín

Tôn làm biển quảng cáo hoàn toàn là lựa chọn hợp lý về chi phí; yên tâm về chất lượng và hài lòng về giá trị thẩm mỹ. Quý vị có nhu cầu làm bảng hiệu bằng tôn sơn tĩnh điện; hãy liên hệ tới dịch vụ quảng cáo chuyên nghiệp của Quảng Cáo Toàn An. Chúng tôi cung cấp các loại vật tư làm các loại biển bảng quảng cáo; từ tôn sơn tĩnh điện đến mica, inox, đồng, gỗ, đá…

Kỹ thuật viên của chúng tôi đến khảo sát tận nơi, tư vấn thiết kế bảng hiệu phù hợp nhu cầu lắp đặt, phù hợp thị hiếu của khách hàng và phù hợp thực tế công trình. Sản phẩm bảng hiệu được chăm chút kỹ lưỡng, trải qua quy trình gia công và xử lý nghiêm ngặt; bảo đảm mọi công đoạn đều đúng kỹ thuật, đúng quy cách. Chúng tôi cam kết cung cấp và lắp đặt bảng hiệu tôn sơn tĩnh điện chất lượng cao; báo giá cạnh tranh khi sản phẩm được sản xuất trực tiếp ở nhà xưởng quảng cáo của Quảng Cáo Toàn An.

Xem thêm: Tuyển tập các loại bảng biển quảng cáo

Mọi thông tin cần tư vấn về bảng hiệu tôn sơn tĩnh điện; quý vị hãy liên hệ tới 02466.595.698 – 0965.11.11.33. Quảng Cáo Toàn An miễn phí tư vấn, miễn phí thiết kế bảng hiệu; và nhận làm bảng quảng cáo cho mọi công trình.

Bình luận