Làm biển quảng cáo bằng alu

Bảng hiệu quảng cáo là một trong những các thức quảng cáo thương hiệu thịnh hành và hiệu quả nhất hiện nay. Đây là loại hình quảng cáo được rất nhiều chủ doanh nghiệp lựa chọn cũng bởi các ưu điểm vượt trội của nó mang lại cho nhu cầu quảng cáo, đánh bóng tên tuổi công ty, tổ chức sử dụng. Đặc biệt trong đó, nổi bật lên loại dịch vụ làm biển quảng cáo bằng alu rất được quan tâm. Chúng ta cùng tìm hiểu về Biển quảng cáo alu qua bài viết sau.

Biển quảng cáo bằng alu là gì ?

Là một loại biển quảng cáo làm bằng chất alu (aluminium) một loại chất vô cùng quen thuộc với các chủ doanh nghiệp khi tìm làm biển quảng cáo. Với thành phần chính là nhôm mang ưu điểm mỏng và vô cùng nhẹ…tạo nên hiệu quả to lớn cho công việc quảng cáo doanh nghiệp.

Mẫu biển quảng cáo bằng alu đẹp

Mẫu biển quảng cáo bằng alu đẹp

Các loại biển quảng cáo bằng alu thịnh hàng nhất hiện nay

  • Biển quảng cáo alu chử nổi : là sự tổng hợp từ các bộ phận như khung xương sắt, thép không rỉ hoặc inox và hợp kim nhôm aluminium tạo nên. Với các hình ảnh bắt mắt có thể gắp liền với các thiết bị đèn led để thêm phần nổi bật thông tin cần quảng cáo.
  • Biển hộp đèn alu: Sử dụng công nghệ cắt khắc chi tiết CNC, mặt biển hộp đèn alu được làm bằng nhôm aluminium trong nhà hoặc ngoài trời lót nhựa mica. Phần khung được thiết kế chắc chắn với alu hộp đèn hàn sẵn có lắp đèn neon hoặc đèn led chiếu sáng.
  • Biển hộp đèn alu siêu mỏng: Làm bằng khung sắt mạ kẽm chịu lực, biển hộp đèn alu siêu mỏng là “khúc biến tấu” của biển hộp đèn truyền thống với độ mỏng nhẹ ấn tượng, hợp thời trang, giúp người dùng tiết kiệm không gian trưng bày.
  • Biển alu tấm lớn: Đây là loại biển quảng cáo ngoại thất có độ bền rất cao. Báo giá làm biển quảng cáo alu tấm lớn xác định phụ thuộc vào chất liệu chữ trên mặt biển: chữ nổi alu, fomex, gỗ, đồng, inox; chữ dán decal; chữ mica chìm; …
  • Biển logo trong nhà – biển quầy lễ tân; Biển tên chức danh để bàn; Biển chỉ dẫn alu: Báo giá biển quảng cáo alu dựa trên kích thước cũng như độ phức tạp trong thiết kế của sản phẩm.
Mẫu biển quảng cáo bằng alu chữ nổi mica của Toàn An

Mẫu biển quảng cáo bằng alu chữ nổi mica của Toàn An

Làm biển quảng cáo bằng alu ở đâu?

Một trong những công ty quảng cáo hàng đầu tại Việt Nam là Quảng cáo Toàn An. DV & TM Toàn An là đơn vị sỡ hữu đội ngũ nhân viên lành nghề, đặp tâm huyết vào từng sản phẩm, cùng với trách nhiệm cao trong công việc… Kết hợp với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo sẽ đem lại sự hài lòng cho khách hàng tin tưởng chúng tôi.

Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ https://quangcaotoanan.com/ để đặt làm các mẫu biển quảng cáo bằng alu đẹp nhất cho tổ chức hay doanh nghiệp của bạn. Chúc các bạn gặp nhiều may mắn!

>>> Xem ngay mẫu biển quảng cáo đẹp đang được ưa chuộng nhất hiện nay

 

Bình luận