Dịch vụ làm biển quảng cáo quận Thanh Xuân Hà Nội

Dịch vụ làm biển quảng cáo quận Thanh Xuân của Toàn An có đơn giá cạnh tranh. So với nhiều cơ sở làm biển hiệu ở Hà Nội, Toàn An làm biển hiệu quận Thanh Xuân giá rẻ; bảng giá công khai rõ ràng theo sản phẩm trên website quangcaotoanan.com. Toàn An nhận làm các loại biển hiệu cửa hàng, biển quảng cáo ngoài trời; màn hình LED quảng cáo, biển bạt, biển công ty… Công ty quảng cáo Toàn An là đơn vị uy tín, cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp; sản phẩm biển hiệu chất lượng và bền đẹp.

Nhiều loại biển hiệu làm biển quảng cáo quận Thanh Xuân

Biển hiệu làm bằng đèn LED điện tử

Nội dung quảng cáo sẽ được hiển thị bằng hệ thống đèn LED; là các bóng đèn sắp xếp liền nhau và có 1 màu hoặc 3 màu, full màu theo loại đèn LED. Tấm biển hiệu sáng nổi bật khi về đêm, có khả năng thu hút mạnh mẽ đối với thị giác; là một biện pháp truyền thông và tiếp cận khách hàng hiệu quả. Phổ biến nhất trên đường phố ở quận Thanh Xuân là các biển LED vẫy, biển LED chạy chữ; biển LED tên cửa hàng… Ngoài ra, còn có biển LED ma trận full màu, chế độ hiển thị lên tới hơn 16 triệu màu. Loại màn hình LED điện tử này rất phổ biến làm biển quảng cáo; trình chiếu video ở các cổng chào; khu du lịch, khu vui chơi, ngã tư đường… là những nơi có đông người qua lại.

Xem thêm: Biển LED quảng cáo

làm biển quảng cáo quận thanh xuân

Làm biển quảng cáo khu vực Thanh Xuân bằng màn hình LED

Biển hiệu làm bằng bạt chất lượng cao

Chất liệu bạt sản xuất biển hiệu là loại bạt cao cấp; có độ đàn hồi và dẻo dai, bền bỉ hơn so với các loại bạt thông thường. Công nghệ sản xuất biển bạt là in full màu lên bề mặt bạt; mẫu thiết kế và màu sắc được thực hiện trên máy tính với phần mềm chuyên dụng. Bề mặt bạt có thể tiếp nhận được nhiều màu sắc, hình ảnh có độ phân giải cao; các chi tiết có đường nét mịn mượt, chân thực, sống động. Trên biển bạt có thể in hình ảnh, tranh vẽ hoặc bất cứ họa tiết nào. Khung biển được làm bằng thép hoặc sắt chắc chắn. Loại biển hiệu này có thể làm biển hộp đèn, gian hàng hội chợ, tranh trang trí, biển công ty, biển tên cửa hàng…

Làm biển quảng cáo quận Thanh Xuân chữ nổi

Với thiết kế chữ nổi, biển tên cửa hàng hoặc biển tên công ty sẽ xuất hiện rất nổi bật. Các tiệm trà, tiệm café hay các cửa hàng về mỹ phẩm; thời trang, thẩm mỹ viện, tiệm làm tóc rất thích mẫu biển hiệu chữ nổi. Bạn có thể tùy chọn giữa nhiều loại vật tư làm chữ nổi; với những đặc tính và chi phí khác nhau. Bền bỉ, bóng bẩy và đẳng cấp, bạn có thể làm chữ nổi bằng inox trơn bóng, đồng ăn mòn. Đa dạng màu sắc và giá rẻ, bạn có thể chọn tôn sơn tĩnh điện, mica, aluminium. Chữ nổi có thể chế tác theo các đường nét nghệ thuật, các hoa văn trang trí độc đáo; gắn trực tiếp lên mặt tường của công trình hoặc tấm ốp. Loại biển hiệu này dễ lắp đặt, thẩm mỹ cao, độ bền tốt.

Xem thêm: List mẫu biển chữ nổi đẹp

Giá làm biển quảng cáo quận Thanh Xuân năm 2021

Trong những năm gần đây, thị trường biển hiệu quảng cáo ở Hà Nội không có nhiều biến động. Các loại biển hiệu cơ bản vẫn giữ mức giá ổn định, không bị tăng quá nhiều. Bởi đây là mặt hàng có nguồn cung vật tư dồi dào; giá rẻ và quy trình sản xuất, lắp ráp không quá phức tạp, chi phí nhân công hợp lý. Báo giá làm biển quảng cáo quận Thanh Xuân đa dạng theo chủng loại biển hiệu. Mẫu biển hiệu có kích thước khác nhau, vật tư sản xuất khác nhau, nơi sản xuất khác nhau sẽ có đơn giá khác nhau. Phân khúc biển hiệu giá rẻ là biển bạt, biển tôn sơn tĩnh điện, aluminium hoặc mica. Phân khúc chất lượng cao có giá cao hơn là inox 304, đồng chống ăn mòn, gỗ tự nhiên.

xưởng quảng cáo quận thanh xuân

Toàn An trực tiếp sản xuất biển hiệu nên cung cấp sản phẩm giá tốt hơn

Quý vị có thể tham khảo báo giá biển quảng cáo ở Toàn An; đã được xây dựng đơn giá theo kích thước và chủng loại sản phẩm. Với báo giá rõ ràng, quý vị dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với điều kiện tài chính. Quảng Cáo Toàn An là công ty làm biển quảng cáo Thanh Xuân; báo giá rẻ hơn vì Toàn An trực tiếp sản xuất chứ không trải qua trung gian như các cơ sở gia công khác. Nhờ có quy trình sản xuất chi phí thấp, vật tư nhập khẩu đầu vào có đơn giá hợp lý; Toàn An luôn mang tới quý khách sản phẩm biển hiệu cạnh tranh tốt về giá từ 10-25%.

Dịch vụ làm biển quảng cáo uy tín khu vực Thanh Xuân

Toàn An là một trong những đơn vị TOP đầu ở Hà Nội chuyên cung cấp biển hiệu các loại. Công ty Mỹ Thuật Toàn An uy tín hơn 10 năm; quy trình tư vấn, thiết kế, sản xuất và lắp đặt được tiến hành trọn gói theo yêu cầu. Các công đoạn sản xuất và hoàn thiện được quản lý nghiêm ngặt; bảo đảm sản phẩm chất lượng của biển hiệu cả về hình thức và kết cấu vật tư. Quảng Cáo Toàn An có nhận làm biển hiệu online, liên kết với các đơn vị vận chuyển để ship hàng toàn quốc. Ngoài ra, Toàn An còn trực tiếp vận chuyển và lắp đặt tận nơi theo yêu cầu của khách hàng. Quý khách liên hệ tới hotline 02466.595.698 – 0965.11.11.33, chuyên viên tư vấn của Toàn An sẽ tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Bình luận