Dịch vụ làm biển quảng cáo Bắc Giang theo yêu cầu

Quảng Cáo Toàn An nhận làm biển quảng cáo Bắc Giang theo yêu cầu; thi công lắp đặt tận nơi với báo giá hợp lý, dịch vụ nhanh chóng và chu đáo, sản phẩm chất lượng. Toàn An kinh nghiệm hơn 16 năm với uy tín luôn được khách hàng đánh giá cao; dịch vụ “phủ sóng” ở nhiều tỉnh thành miền Bắc và các khu vực khác trên toàn quốc. Quý vị có thể liên hệ tới Toàn An để yên tâm với sản phẩm biển hiệu quảng cáo bền đẹp; giá rẻ cho cửa hàng hoặc công ty của mình.

Bắc Giang đa dạng các loại biển hiệu quảng cáo

Trên khắp các đường phố ở Bắc Giang; kể cả vùng thành thị và nông thôn đều thấy xuất hiện biển hiệu. Tấm biển hiệu có ý nghĩa giới thiệu; nhận diện thương hiệu và góp phần giúp tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn. Trước khi chọn làm biển quảng cáo ở Bắc Giang; quý vị nên dành chút thời gian để tìm hiểu các loại biển hiệu phổ biến nhất. Từ đó, quý vị có thể chọn được loại biển hiệu phù hợp với yêu cầu thẩm mỹ và chi phí đầu tư. Một số mẫu biển hiệu thịnh hành hiện nay có thể kể đến dưới đây.

làm biển quảng cáo Bắc Giang

Các cửa hàng kinh doanh không thể thiếu biển hiệu để nhận diện

Biển hiệu chữ nổi các loại ở Bắc Giang

Biển quảng cáo chữ nổi là mẫu biển hiệu có các chữ, số, chi tiết dạng nổi. Các chi tiết này được gắn lên khung hoặc một bề mặt vật tư; gắn trực tiếp lên tường của công trình. Vật tư chế tác làm chữ nổi biển hiệu đa dạng, gồm: đá, aluminium, gỗ tự nhiên, inox 304, đồng, tôn sơn tĩnh điện, mica… Chúng được xử lý bằng công nghệ cắt CNC; mài giũa các đường nét và góc cạnh thật mượt mà, gia công cho bề mặt chi tiết nổi sạch sẽ. Trong số các loại vật tư làm biển chữ nổi thì inox và đồng là sáng bóng nhất, bền bỉ nhất với khả năng chịu lực và chống gỉ. Các loại vật tư còn lại tuy không bền bỉ bằng nhưng giá rẻ hơn.

Làm biển quảng cáo Bắc Giang bằng bạt

Các loại biển hiệu làm bằng bạt cũng rất được yêu thích ở Bắc Giang. Bởi loại bảng hiệu này có giá rẻ, dễ thiết kế và dễ sản xuất, thi công lắp đặt. Chất liệu bạt có độ đàn hồi và độ dai rất tốt, khó bị làm rách. Nội dung được thể hiện bằng cách in full màu lên bề mặt bạt, bao gồm cả hình ảnh, chữ viết, tranh vẽ hoặc bất cứ chi tiết nào theo bản thiết kế. Hình ảnh in lên bạt có màu sắc chân thực, rõ nét, đường nét sắc sảo, đẹp mắt. Loại biển bạt phù hợp làm biển hộp đèn, biển hiệu ở các cửa hàng tạp hóa hoặc shop bán hàng; biển hiệu tên công ty, biển hiệu phục vụ hội chợ, gian hàng hoặc backdrop cho sân khấu tổ chức sự kiện.

Làm biển quảng cáo đèn LED ở Bắc Giang

Biển quảng cáo đèn LED có điểm khác biệt nổi bật là đèn LED thắp sáng; thu hút kể cả khi màn đêm buông xuống. Đèn LED có nhiều màu sắc, chủ đầu tư có thể chọn LED một màu; 3 màu hoặc full màu theo nhu cầu sử dụng biển quảng cáo. Có những loại biển LED quảng cáo ma trận full màu hiển thị sắc nét như ti vi; được dùng để trình chiếu trong các cuộc họp, hội nghị, sự kiện hoặc làm màn hình sân khấu. Đây cũng là loại biển quảng cáo có chi phí cao, một tấm bảng hiệu nhỏ cũng có giá nhiều triệu đồng; thậm chí lên tới vài chục triệu đồng với biển hiệu kích thước lớn. Tương xứng với chi phí cao là chất lượng hình ảnh đẹp và khả năng thu hút hiệu quả khi tiếp cận khách hàng.

biển LED quảng cáo

Mẫu biển LED có giá cao nhưng hiển thị sống động và thu hút

Kinh nghiệm làm biển quảng cáo Bắc Giang rẻ và đẹp

Để làm biển hiệu quảng cáo đẹp nhất có thể trong tầm giá, chúng tôi gợi ý tới quý vị một số kinh nghiệm dưới đây.

Thứ nhất, thiết kế biển hiệu hài hòa và có những chi tiết nổi bật làm điểm nhấn. Chẳng hạn bạn có thể sử dụng kích thước chữ lớn cho tên cửa hàng hoặc sản phẩm; sử dụng các màu sắc đối nghịch nhau để làm nổi bật cho nhau.

Thứ hai, nội dung của bảng hiệu nên ngắn gọn, dễ hiểu và thể hiện sao cho dễ quan sát. Tránh thể hiện quá nhiều thông tin về sản phẩm, các dịch vụ; vì khách hàng chỉ có thể quan sát biển hiệu trong vài giây.

Thứ ba, bạn chọn vật tư của biển hiệu phù hợp nơi lắp đặt. Nếu ở khu vực tiếp xúc nhiều với nắng mưa, gió bão nên chọn vật tư chịu nước, chống gỉ, chịu lực. Lắp đặt trong nhà nên chọn biển hiệu có độ tươi sáng cao.

Thứ tư, bạn kết hợp thêm một số tiêu chuẩn về phong thủy để làm biển hiệu. Đó là kích thước cân bằng số chẵn, số lẻ và màu sắc phù hợp mệnh. Nên tránh những màu tương khắc, tránh đặt biển ở nơi bị che khuất tầm nhìn.

làm biển quảng cáo Bắc Giang

Làm biển hiệu thuận phong thủy góp phần mang tới may mắn

Toàn An làm biển quảng cáo uy tín, chất lượng ở Bắc Giang

Quý vị liên hệ tới Quảng Cáo Toàn An sẽ được tư vấn tận tình về các loại biển hiệu ở Bắc Giang. Toàn An giúp bạn chọn được biển hiệu hợp ý, hợp giá và bền đẹp, thu hút khách hàng. Xưởng quảng cáo của Quảng Cáo Toàn An sản xuất, thi công biển hiệu giá tốt các loại: biển công ty, biển chữ nổi, biển LED quảng cáo, biển bạt… Chúng tôi có dịch vụ tư vấn tận nơi, đo đạc và thiết kế miễn phí, lắp đặt tận nơi. Toàn An nhận làm biển hiệu ở Bắc Giang, Bắc Ninh, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương và nhiều tỉnh thành ở miền Mắc. Thông tin chi tiết, quý vị vui lòng liên hệ tới 02466.595.698 – 0965.11.11.33.

Bình luận