Chuyên làm biển quảng cáo Việt Trì giá rẻ, bền đẹp

Công ty nào chuyên về biển hiệu quảng cáo ở TP Việt Trì – Phú Thọ? Quý vị có nhu cầu làm bảng hiệu cửa hàng, biển hiệu công ty hãy liên hệ tới Quảng Cáo Toàn An. Chúng tôi có dịch vụ tư vấn, làm biển quảng cáo Việt Trì theo yêu cầu; với mẫu mã và chủng loại đa dạng. Toàn An cạnh tranh giá tốt hơn nhiều cơ sở làm bảng hiệu ở Việt Trì. Xưởng sản xuất hiện đại mang tới những sản phẩm bảng hiệu đẹp xuất xắc. Vật tư chất lượng cao mang tới những tấm biển hiệu bền bỉ với thời gian, thời tiết.

Toàn An nhận làm bảng hiệu các loại ở tỉnh Phú Thọ

Mở cửa hàng bán sản phẩm hay là kinh doanh dịch vụ ở Việt Trì; quý vị đều cần làm bảng hiệu để nhận diện thương hiệu cũng như để tiếp cận tới khách hàng. Tùy vào loại hình dịch vụ và loại sản phẩm mà quý vị kinh doanh; lắp đặt làm biển hiệu, làm biển quảng cáo ở Việt Trì sao cho phù hợp nhất. Đến với Quảng Cáo Toàn An; chúng tôi sẽ giúp quý vị có được mẫu bảng hiệu ưng ý cả về nội dung và hình thức thể hiện. Mẫu mã, chủng loại bảng hiệu muôn hình muôn vẻ; đáp ứng mọi sở thích, ý tưởng, nhu cầu lắp đặp bảng biển quảng cáo.

làm biển quảng cáo việt trì

Công ty Quảng Cáo Toàn An làm bảng hiệu ở Việt Trì và toàn tỉnh Phú Thọ

Chuyên làm biển hiệu cho cửa hàng, công ty

Các cửa hàng, shop bán hàng, nhà hàng hoặc biển hiệu công ty, trụ sở cơ quan; xí nghiệp, khu công nghiệp đều cần có bảng hiệu. Quảng Cáo Toàn An thiết kế và nhận thi công các loại bảng hiệu cho những mô hình sản xuất kinh doanh này. Trong đó, bảng hiệu dùng trong công ty gồm biển tên công ty, biển chức danh; các loại bảng biển nội quy, thông báo, logo, biển phòng ban… Bảng hiệu cửa hàng có các biển cho shop thời trang, shop mỹ phẩm; tiệm cắt tóc, quán bán hàng tạp hóa… Ngoài ra còn có bảng hiệu cho nhà hàng, khách sạn; trung tâm thương mại, khu vui chơi, khu du lịch…

Nhận làm biển quảng cáo Việt Trì bằng bạt

Bạt Hiflex là vật tư có giá thành rẻ, đặc tính dẻo và dai nên rất phù hợp làm bảng hiệu. Toàn An thiết kế và thi công bảng hiệu bạt Hiflex theo yêu cầu; in phun màu trực tiếp lên bề mặt bạt. Nội dung thể hiện sống động với hình ảnh, màu sắc; thông tin theo mục đích truyền tải thông điệp tới khách hàng. Tấm bạt Hiflex dày dặn, dai và rất khó bị rách, chống chịu tốt với thời tiết. Chất liệu bạt Hiflex rất phù hợp để làm biển hiệu cho các đại lý, quán tạp hóa; biển hiệu quảng cáo ngoài trời, làm gian hàng hội chợ, tổ chức sự kiện… Đây cũng là một trong những loại bảng hiệu có giá rẻ nhất.

Thi công bảng hiệu ở Việt Trì bằng đèn LED

Tô điểm cho đường phố Việt Trì thêm lung linh; sống động là những tấm biển hiệu quảng cáo bằng đèn LED. Đèn LED có nhiều màu sắc; hiển thị theo nội dung đã được thiết kế và lập trình sẵn trên hệ thống. Tấm bảng hiệu sáng rực nổi bật giữa màn đêm; có sức hút mãnh liệt đối với bất cứ ánh nhìn nào. Làm biển quảng cáo Việt Trì; Quảng Cáo Toàn An nhận thiết kế thi công các loại biển hiệu đèn LED. Từ biển đèn vẫy kích thước nhỏ đến biển hiệu LED 1 màu, 3 màu, full màu; và có cả màn hình LED ma trận. Hình ảnh hiển thị chân thực, sống động, có tính thẩm mỹ vượt trội và thu hút khách hàng.

làm biển quảng cáo việt trì

Mẫu biển LED được nhiều chủ đầu tư chọn làm biển quảng cáo

Làm biển quảng cáo hộp đèn, biển hiệu chữ nổi

Các mẫu bảng hiệu phổ biến khác ở Quảng Cáo Toàn An còn có biển hộp đèn; là biển hiệu làm theo dạng hình hộp bằng khung sắt hoặc thép. Bên trong có đèn sáng, bên ngoài bọc bằng bạt Hiflex hoặc mica dán đề can, mica in phun màu. Mẫu bảng hiệu chữ nổi làm bằng các vật tư gia công thành đường nét chữ, họa tiết nổi bật. Chữ nổi được làm bằng mica hoặc aluminum, tôn sơn tĩnh điện, đá, gỗ tự nhiên, inox 304, đồng… Ngoài ra, Quảng Cáo Toàn An còn thiết kế thi công tranh điện, biển hiệu siêu mỏng; trang trí đèn cho quán hát karaoke… Toàn An sáng tạo các loại bảng hiệu theo đơn đặt hàng.

Làm biển quảng cáo Việt Trì báo giá cạnh tranh bậc nhất

Vì sao bạn nên chọn Quảng Cáo Toàn An làm làm biển quảng cáo tại Việt Trì? Toàn An không chỉ cung cấp sản phẩm bảng hiệu chất lượng theo yêu cầu; mà báo giá sản phẩm còn rẻ hơn so với nhiều cơ sở gia công bảng hiệu ở Việt Trì. Xưởng quảng cáo Toàn An gia công, lắp ráp trọn gói với nguồn vật tư nhập khẩu giá rẻ; chiết khấu nhập hàng cao hơn vì số lượng hàng nhập lớn.

Chi phí sản xuất không qua trung gian, tiết kiệm nhân công khi được ứng dụng máy móc chuyên nghiệp. Những mẫu biển tên công ty giá rẻ chỉ từ 100.000 VND; các mẫu biển chữ nổi, biển LED, biển hộp đèn cũng rẻ hơn 15-30% so với các nơi khác. Để tham khảo chi tiết báo giá của từng sản phẩm theo kích thước khác nhau; quý vị có thể xem tại Bảng Giá Làm Biển Quảng Cáo.

biển quảng cáo

Toàn An báo giá bảng hiệu ở Việt Trì rẻ hơn

Hướng dẫn đặt làm biển hiệu Việt Trì ở Quảng Cáo Toàn An

Quý vị có thể đặt làm biển hiệu qua online ở Quảng Cáo Toàn An; hoặc có thể trực tiếp đến thăm quan văn phòng làm việc, xưởng quảng cáo Toàn An. Chúng tôi có dịch vụ tư vấn; hỗ trợ chuyên nghiệp qua online với rất nhiều kênh liên hệ như zalo, mesenger; trò chuyện trực tuyến trên website… Báo giá, mẫu thiết kế sẽ được trao đổi nhanh gọn qua online mà không cần mất thời gian đến gặp mặt trực tiếp. Xưởng quảng cáo Toàn An gia công sản xuất làm biển quảng cáo ở Việt Trì đúng theo yêu cầu; có dịch vụ lắp đặt tận nơi.

Quý khách vui lòng liên hệ tới hotline 02466.595.698 – 0965.11.11.33 khi cần đặt làm bảng hiệu. Quảng Cáo Toàn An tư vấn chu đáo và tận tình.

Bình luận