3 Loại biển quảng cáo make up chữ nổi đẹp xuất sắc

Trong các loại biển quảng cáo thì biển chữ nổi là phù hợp nhất để làm biển quảng cáo make up. Chữ nổi có đường nét nổi bật, màu sắc đẹp và sang trọng vượt trội hơn biển quảng cáo in bạt. Biển hiệu chữ nổi trang nhã, thanh lịch và phù hợp với ngành làm đẹp hơn là biển quảng cáo điện tử quá màu mè. Thị trường có nhiều loại chữ nổi làm biển quảng cáo đẹp. Đối với ngành make up thì đây là 3 loại chữ nổi đẹp và phù hợp nhất.

biển quảng cáo make up

Chữ nổi làm bảng hiệu makeup rất đẹp và nổi bật

Biển quảng cáo make up chữ nổi aluminium

Aluminium được ứng dụng rất phổ biến trong thi công biển quảng cáo. Tấm alu có thể làm tấm ốp biển hiệu hoặc gia công chữ nổi bằng máy cắt CNC.

Ưu điểm của chữ nổi alu

– Giá rẻ nhất trong 3 loại chữ nổi được đề cập ở bài viết này. Alu là hợp kim nhôm có trọng lượng nhẹ; dễ sản xuất và dễ gia công làm chữ nổi.

– Tấm alu có nhiều màu sắc nên dễ dàng lựa chọn và phối màu theo phong thủy; sở thích của chủ đầu tư hoặc theo thương hiệu của tiệm makeup.

– Màu sắc của alu mịn mượt và tươi sáng. Bề mặt alu chống bong tróc, chống han gỉ, chống phai màu dù tiếp xúc với môi trường khắc nghiệt.

– Alu có độ bền tốt trước tác động của môi trường bên ngoài. Chữ nổi alu khó bị bong tróc, hiếm khi nứt gãy, chịu được lực va đập mạnh.

– Dễ dàng cắt chữ alu theo các đường nét, kiểu dáng khác nhau để thể hiện nội dung, biểu tượng trang trí làm biển quảng cáo makeup đẹp.

Nhược điểm của chữ nổi alu

– Chữ nổi alu không thể tái chế sử dụng nên không thân thiện với môi trường. Một khi đã bị cong vênh, méo mó thì cần phải thay mới.

– So với mica và inox 304 thì bề mặt của alu không sáng bóng bằng. Vì vậy mà tính thẩm mỹ của chữ nổi alu cũng kém hơn hai loại này.

>>> Xem thêm: Các mẫu biển chữ nổi đẹp

biển quảng cáo make up

Biển quảng cáo tiệm makeup làm bằng chữ nổi aluminium

Biển quảng cáo make up chữ nổi mica

Mica là một loại nhựa xuyên sáng, thường dùng thay cho thủy tinh khi cần tấm chắn trong suốt mà chịu lực tốt. So với alu thì mica có nhiều ưu điểm hơn.

Ưu điểm của chữ nổi mica

– Là một loại nhựa dẻo nên mica cũng có trọng lượng nhẹ, dễ vận chuyển; dễ sản xuất và chi phí làm bảng hiệu makeup không quá cao.

– Màu sắc của mica cũng rất đa dạng nhưng nổi bật hơn alu nhờ bề mặt bóng bẩy, xuyên sáng. Tính thẩm mỹ của mica cao hơn alu.

– Mica làm chữ nổi quảng cáo có khả năng chịu lực rất tốt, chống nứt vỡ. Chữ nổi mica hoàn toàn không han gỉ vì đây là nhựa.

– Độ bền của mica được đánh giá là tốt hơn tấm alu; phù hơp lắp đặt ngoài trời và chống chịu tốt với các tác động của môi trường.

– Nhựa dẻo mica dễ dàng uốn tạo hình ở nhiệt độ cao; cắt bằng máy cắt CNC để tạo được nhiều kiểu chữ tinh tế làm bảng hiệu makeup.

Nhược điểm của chữ nổi mica

– Chi phí làm biển quảng cáo mica cao hơn alu. Điều này là xứng đáng với giá trị thẩm mỹ và độ bền của mica vượt trội hơn tấm alu.

– Khả năng chống trầy xước của mica yếu hơn alu. Tuy nhiên, chữ nổi mica gắn ở trên cao, ít bị va chạm nên điều này không đáng lo ngại.

>>> Có thể bạn quan tâm: Dịch vụ thiết kế quảng cáo chuyên nghiệp

Chữ nổi mica bóng bẩy và nổi bật hơn hẳn so với alu

Biển quảng cáo make up chữ nổi inox 304

Đây là chữ nổi đẳng cấp hơn hẳn so với alu và mica. Inox 304 cũng được xếp vào TOP các loại biển quảng cáo đẹp và bền nhất hiện nay.

Ưu điểm của chữ nổi inox 304

– Bề mặt inox siêu bóng bẩy, mịn mượt không tỳ vết. Inox 304 phản xạ ánh sáng, tạo hiệu ứng lấp lánh khi có ánh nắng mặt trời chiếu vào.

– Chữ nổi inox rất đẹp và nổi bật, cuốn hút ánh nhìn ở mọc góc độ. Bảng hiệu makeup inox sang, xịn, mịn và đẳng cấp hơn chữ nổi alu, mica.

– Inox 304 cũng có độ bền vượt trội hơn rất nhiều. Đây là kim loại cao cấp chống gỉ và chịu lực, chịu nhiệt nên không lo cong vênh, nứt gãy.

– Mặc dù là kim loại cứng nhưng với máy cắt CNC hiện đại; inox 304 vẫn có thể cắt, uốn thành nhiều kiểu dáng chữ nổi làm bảng hiệu makeup.

Nhược điểm của chữ nổi inox 304

– Đây là vật tư chất lượng cao nên báo giá biển quảng cáo cũng cao hơn alu, mica. Inox cứng, nặng nên gia công chữ nổi mất nhiều thời gian hơn.

– Màu sắc inox hạn chế hơn alu và mica. Mặc dù có thể phun sơn màu sắc nhưng nếu thể hiện đúng bản sắc của inox thì chỉ có vàng và trắng.

>>> Tham khảo các mẫu tranh điện siêu sáng cho tiệm makeup

Chữ nổi inox bóng mượt, sang trọng nhưng chi phí cao

Công ty làm biển quảng cáo make up chữ nổi uy tín

Giữa 3 loại chữ nổi trên, quý vị nên chọn loại nào để làm biển hiệu tiệm makeup? Tùy vào sở thích và tài chính mà quý vị chọn biển quảng cáo chữ nổi phù hợp. Nếu vẫn lăn tăn thì quý vị có thể liên hệ tới Quảng Cáo Toàn An để được tư vấn. Với kinh nghiệm hơn 9 năm trong ngành gia công chữ nổi; Toàn An sẽ giúp quý vị đưa ra lựa chọn hài lòng nhất.

Xưởng quảng cáo Toàn An chuyên cắt chữ CNC, cắt chữ laser trên các loại chất liệu. Toàn An làm biển quảng cáo đẹp, làm biển chữ nổi, logo chữ nổi, biển công ty chữ nổi theo mọi yêu cầu. Biển quảng cáo chữ nổi có giá xuất xưởng cực rẻ. Mọi thông tin cần tư vấn, quý vị vui lòng liên hệ tới hotline 0965 11 11 33.

Bình luận