Biển quảng cáo điện thoại đẹp nhất theo xu hướng 2021

Đơn giản mà nổi bật là những điều dễ thấy ở các bien quang cao dien thoai dep nhat năm 2021. Smartphone là mặt hàng công nghệ hiện đại. Để thể hiện tinh thần của mặt hàng này thì biển hiệu quảng cáo càng đơn giản càng đẹp. Có những tấm biển quảng cáo không cần biểu tượng hoặc chi tiết độc đáo; nội dung và màu sắc thể hiện trên đó vẫn cuốn hút ánh nhìn. Quý vị có thể tham khảo một số mẫu biển quảng cáo điện thoại đẹp nhất trong bài viết này!

bien quang cao dep nhat

Biển hiệu cửa hàng điện thoại kết hợp nhiều loại biển quảng cáo

Các mẫu bien quang cao dien thoai dẹp nhat

Điện thoại là vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Các cửa hàng kinh doanh điện thoại có ở mọi nơi, từ thành phố về đến nông thôn. Muốn cửa hàng điện thoại của mình nổi bật hơn, hút khách hơn thì tấm biển hiệu trông phải thật uy tín, đẹp và ấn tượng. Có rất nhiều cách để tăng sức hấp dẫn thị giác cho tấm biển hiệu. Nhưng với ngành hàng công nghệ như điện thoại thì đây là những cách phổ biến nhất năm 2021.

Màu sắc tạo nên bien quang cao dien thoai dep nhat

Nhìn vào màu sắc của biển quảng cáo; người đi đường có thể đoán được thương hiệu điện thoại mà không cần xem kỹ nội dung. Ví dụ: màu xanh lá cây của Oppo, xanh dương của Vivo, xanh coban của Samsung, đen của iPhone… Các nhà phân phối điện thoại lớn cũng có màu sắc đặc trưng riêng cho biển hiệu của mình. Ví dụ: Cellphones màu đỏ, Di Động Thông Minh màu cam, Thế Giới Di Động màu vàng, Viettel Store màu xanh ngọc…

Màu sắc đã góp phần quan trọng vào tạo dựng bộ mặt và bản sắc riêng của thương hiệu điện thoại. Các cửa hàng, đại lý điện thoại nhỏ cũng làm bien quang cao dien thoai dep nhat theo màu sắc thương hiệu mà mình phân phối. Điều này vừa thông báo cho người đi đường biết rằng cửa hàng chuyên về thương hiệu nào; vừa tăng thêm giá trị thẩm mỹ thu hút ánh nhìn. Sự kết hợp về màu sắc tạo nên mẫu biển quảng cáo đẹp, nổi bật hơn và để lại dấu ấn đẹp.

bien quang cao dien thoai dep nhat

Thương hiệu Cellphones nổi bật với biển hiệu màu đỏ rạng rỡ

Biển quảng cáo điện thoại đẹp nổi bật với chữ cỡ lớn

Thể hiện tên thương hiệu, tên ngành hàng; tên cửa hàng với cỡ chữ thật lớn là một trong các xu hướng làm biển quảng cáo điện thoại. Đây cũng là cách tạo điểm nhấn ngay từ cái nhìn đầu tiên; gợi mở khách hàng chú ý đến thông điệp mà cửa hàng muốn truyền tải. Cách thể hiện nội dung này được rất nhiều thương hiệu điện thoại lớn sử dụng. Ví dụ như Cellphones và Thegioididong chỉ cần tên thương hiệu “siêu to khổng lồ” là đã hút ánh nhìn.

Nhiều cửa hàng điện thoại nhỏ cũng áp dụng quy tắc tạo điểm nhấn này để làm nổi bật biển hiệu. Nội dung làm điểm nhấn thường được gia công bằng chữ nổi; kiểu dáng chữ đơn giản và dễ nhìn. Cửa hàng chuyên về một thương hiệu điện thoại lấy điểm nhấn là tên hãng điện thoại. Cửa hàng kinh doanh các hãng điện thoại lấy điểm nhấn là tên ngành hàng hoặc cửa hàng. Cỡ chữ lớn kết hợp cùng màu sắc tương phản tạo ấn tượng mạnh cho thị giác.

bien quang cao dien thoai dep nhat

Chữ nổi “OPPO” nổi bật trên nền xanh lá cây

Kết hợp hình ảnh làm biển quảng cáo điện thoại đẹp

Nếu quý vị cảm thấy biển hiệu có phần cứng nhắc khi chỉ thể hiện bằng chữ; hãy tham khảo các mẫu bien quang cao dien thoai dep nhat có cả hình ảnh. Đó là những hình ảnh quảng cáo sản phẩm điện thoại được in phun màu trên bạt Hiflex; hoặc in mực UV trên mica trong suốt. Hình ảnh hiện diện chân thực và sống động để thể hiện nét đẹp của sản phẩm; kích thích sự tò mò và hứng thú mua sắm. Hình ảnh cũng giúp biển quảng cáo đẹp hơn.

bien quang cao dien thoai dep nhat

Biển quảng cáo điện thoại có hình ảnh sắc nét và sống động

Gợi ý các loại bien quang cao dien thoai dep nhat

Từ những mẫu biển quảng cáo điện thoại đẹp mà chúng tôi đã chia sẻ ở trên; quý vị chọn làm biển quảng cáo theo chủng loại vật tư phù hợp. Đây là gợi ý một số loại biển quảng cáo đẹp cho cửa hàng điện thoại.

– Ốp biển quảng cáo bằng alu: Đây là nhôm hợp kim có nhiều màu sắc đẹp. Tấm alu có thể ốp theo kích thước của công trình. Alu ốp biển quảng cáo đẹp hơn tôn sóng, rẻ hơn mica nên rất phù hợp với cửa hàng điện thoại.

– Chữ nổi mica hoặc chữ nổi alu: Cả hai loại chữ nổi này đều có màu sắc đẹp và đa dạng. Mica có chi phí cao hơn nhưng bề mặt chữ nổi bóng và đẹp hơn. Alu tuy không sáng bóng nhưng lại chống xước và giá rẻ hơn.

– In bạt Hiflex chất lượng cao: In phun màu lên bạt Hiflex bằng mực in UV cho bản in sắc nét; chân thực và sống động hơn công nghệ in kỹ thuật số bằng mực dầu. In UV trên bạt đế xám, bạt 3M cũng bền hơn.

Bạt Hiflex in hình ảnh làm biển quảng cáo điện thoại

Nhiều cửa hàng điện thoại làm biển quảng cáo chữ nổi

Địa chỉ làm bien quang cao dien thoại dep nhat

Quý vị đã có ý tưởng làm biển quảng cáo đẹp cho cửa hàng điện thoại của mình chưa? Đội ngũ thợ quảng cáo lành nghề đến từ Quảng Cáo Toàn An sẽ tư vấn miễn phí giúp quý vị có ý tưởng tốt nhất. Toàn An miễn phí thiết kế biển quảng cáo, nhận gia công chữ nổi và in ấn các loại biển quảng cáo. Xưởng quảng cáo Toàn An làm biển quảng cáo điện thoại, mỹ phẩm, thời trang; ẩm thực và tất cả các ngành hàng khác theo yêu cầu của chủ đầu tư.

Hiểu rõ xu hướng truyền thông và thị hiếu khách hàng; Toàn An làm biển quảng cáo điện thoại phù hợp ngành hàng, dễ dàng tiếp cận khách hàng tiềm năng. Toàn An làm biển quảng cáo giá rẻ tại xưởng; cam kết cung cấp sản phẩm bien quang cao dien thoai dep nhat mang tới sự hài lòng cao nhất tới chủ đầu tư. Thông tin chi tiết cần tư vấn về sản phẩm của Toàn An; quý khách vui lòng liên hệ tới hotline 0965.11.11.33.

Bình luận