Thiết kế bảng quảng cáo miễn phí và thi công giá rẻ

Utility ToolsQuý vị muốn được miễn phí thiết kế bảng quảng cáo đẹp theo yêu cầu? Hãy liên hệ tới Quảng Cáo Toàn An để có cơ hội nhận ưu đãi thiết kế miễn phí mẫu biển quảng cáo đẹp như ý. Chúng tôi chuyên về biển bảng quảng cáo; nhận làm trọn gói từ khâu thiết kế, gia công đến vận chuyển lắp đặt tận nơi. Khách hàng sử dụng dịch vụ trọn gói sẽ có cơ hội nhận ưu đãi miễn phí thiết kế.

thiết kế bảng quảng cáo

Quảng Cáo Toàn An thiết kế thi công bảng quảng cáo đẹp giá rẻ

1. Những điều cần biết khi thiết kế bảng quảng cáo

Thiết kế bảng quảng cáo đẹp mắt, thu hút

Đây là tiêu chí rất quan trọng khi làm bảng biển quảng cáo; bởi sự nổi bật và thu hút của bảng hiệu mới mang tới hiệu quả cao khi quảng cáo. Một tấm bảng quảng cáo đẹp mắt trước hết phải dễ nhìn, thiện cảm; sau đó mới đến có điểm nhấn để tạo dấu ấn cho người xem. Muốn có được mẫu biển quảng cáo đẹp và thu hút; thiết kế phải có sự sáng tạo, màu sắc đẹp, hài hòa, thậm chí là có sự phá cách để tạo ra những tấm bảng quảng cáo độc-lạ có “một không hai”.

Chọn lọc nội dung ngắn gọn, súc tích

Khi thiết kế biển quảng cáo đẹp; bạn cần chọn lọc nội dung kỹ càng trước khi chốt mẫu thiết kế để sản xuất. Nội dung trước hết phải thể hiện được thương hiệu; tiếp đến là làm nổi bật thương hiệu và giúp khách hàng dễ nhận diện nhất. Tiêu chí thiết kế nội dung cho bảng quảng cáo là đơn giản, ngắn gọn, dễ nhìn, dễ hiểu. Không nên đặt câu hỏi, đưa nội dung bên lề mà nên đi thẳng vào thương hiệu-sản phẩm-dịch vụ; tránh đưa nhiều thông tin vào một tấm bảng hiệu.

Lựa chọn chất liệu và vật tư phù hợp

Chất liệu và vật tư làm bảng quảng cáo quyết định đến chi phí; tính thẩm mỹ và độ bền của bảng hiệu. Vì vậy mà bạn cần dự toán kinh phí cho phù hợp nhất; chọn vật tư và chất liệu trong khả năng tài chính nhưng vẫn bảo đảm chất lượng. Ví dụ nhưng bảng hiệu ngoài trời cần làm bằng vật liệu cao cấp; vừa tăng thêm vẻ đẹp nổi bật vừa bền bỉ với tác động của thời tiết. Bảng quảng cáo xuất hiện về đêm cần chọn vật tư có đèn LED, ánh sáng nổi bật; mặc dù chi phí khá cao.

thiết kế bảng quảng cáo ngoài trời

Thiết kế biển quảng cáo ngoài trời cần chọn chất liệu có độ bền cao

2. Quy trình thiết kế bảng quảng cáo chuyên nghiệp

Làm thể nào để có thể tạo ra những “tuyệt tác nghệ thuật” trong thiết kế biển bảng quảng cáo? Trước hết là bạn cần có sự hỗ trợ của thợ thiết kế lành nghề, tâm huyết và sáng tạo; tiếp đến là có quy trình làm việc bài bản và chuyên nghiệp giữa hai bên. Có những mẫu biển hiệu đơn giản, phổ biến thì thợ thiết kế có thể làm việc và trao đổi qua online. Nhưng để bảo đảm bảng hiệu phù hợp nhất với tổng thể công trình; nhiều công trình buộc thợ thiết kế phải đến tận nơi để khảo sát, đo đạc chi tiết.

>>> Chiêm ngưỡng các mẫu bảng quảng cáo trà sữa đẹp TẠI ĐÂY

Thợ thiết kế lắng nghe những yêu cầu của chủ đầu tư để tư vấn; chọn ý tưởng phù hợp nhất. Sau đó sẽ thiết kế bản vẽ 3D mô phỏng bảng hiệu quảng cáo bằng màu sắc, hình ảnh chân thực. Một thợ thiết kế giàu kinh nghiệm sẽ nhanh chóng thấu hiểu những ý tưởng và yêu cầu của chủ đầu tư. Từ đó, tạo nên bản thiết kế phù hợp nhất và có đủ tâm huyết để chăm chút cho từng chi tiết; không ngại chỉnh sửa cho đến khi chủ đầu tư thực sự hài lòng. Thợ thiết kế cũng cần am hiểu thương hiệu, lĩnh vực, dịch vụ, sản phẩm để thiết kế bảng quảng cáo phù hợp và dễ đi vào thị hiếu của khách hàng mục tiêu.

Các bước thiết kế bảng quảng cáo

Bước 1: Chủ đầu tư liên hệ tới dịch vụ thiết kế bảng biển quảng cáo.

Bước 2: Thợ thiết kế đến công trình để khảo sát, đo kích thước, tư vấn.

Bước 3: Thợ thiết kế tiến hành thiết kế theo ý tưởng đã thống nhất.

Bước 4: Trao đổi và chốt bản vẽ cuối cùng để bắt tay vào sản xuất.

Bước 5: Gia công vật tư để sản xuất biển hiệu quảng cáo theo mẫu.

Bước 6: Vận chuyển bảng hiệu đến tận nơi hoặc lắp đặt theo yêu cầu.

biển quảng cáo ngoài trời

Mẫu bảng hiệu phải phù hợp với thương hiệu và sản phẩm, dịch vụ

3. Dịch vụ thiết kế bảng hiệu quảng cáo miễn phí

Tùy vào mẫu bảng hiệu mà bạn có thể được miễn phí thiết kế; hoặc phải trả phí cho dịch vụ thiết kế bảng hiệu. Trường hợp thuê thiết kế riêng và tự mua vật tư về để lắp đặt bảng hiệu; đương nhiên bạn phải trả phí thiết kế. Muốn tiết kiệm chi phí làm bảng hiệu quảng cáo; bạn nên sử dụng dịch vụ trọn gói sẽ được hỗ trợ miễn phí thiết kế. Tuy nhiên, không phải dịch vụ nào cũng có ưu đãi tuyệt vời này khi làm bảng hiệu trọn gói.

Xem thêm: Làm biển quảng cáo Sang-Xịn-Mịn giá rẻ

Để có cơ hội được miễn phí thiết kế biển quảng cáo hoặc thiết kế biển quảng cáo giá rẻ nhất; bạn hãy liên hệ tới Quảng Cáo Toàn An. Chúng tôi nhận thiết kế theo yêu cầu và thiết kế theo dịch vụ làm bảng hiệu trọn gói. Thợ thiết kế của chúng tôi sẵn sàng đến tận nơi để tư vấn, khảo sát miễn phí. Kể cả sau đó quý khách không sử dụng dịch vụ của chúng tôi cũng không phải trả phí cho việc tư vấn này.

thiết kế thi công quảng cáo

Quý khách hãy liên hệ tới Quảng Cáo Toàn An để có cơ hội miễn phí thiết kế bảng hiệu

Đội ngũ thợ thiết kế và kỹ thuật viên của Quảng Cáo Toàn An là những người yêu nghề; giàu kinh nghiệm và luôn tìm tòi, sáng tạo ra nhiều mẫu bảng quảng cáo mới lạ, thu hút. Bảng hiệu quảng cáo vừa bảo đảm yếu tố thẩm mỹ bắt mắt, vừa đạt chuẩn về chất lượng vật tư; quy cách và độ bền vượt trội. Quý khách hãy liên hệ tới 02466.595.698 – 0965.11.11.33 để được tư vấn nhé!

Bình luận