Hướng dẫn chi tiết làm biển quảng cáo theo phong thủy

Bạn chớ bỏ qua yếu tố phong thủy khi làm biển quảng cáo nhé! Làm biển quảng cáo theo phong thủy có thể mang đến vượng khí giúp kinh doanh thuận lợi; gặp nhiều may mắn và phát tài. Theo phong thủy, biển quảng cáo không chỉ cần chú trọng về màu sắc mà còn cả kích thước; quy cách thể hiện bảng hiệu. Bài viết dướI đây sẽ hướng dẫn chi tiết tới bạn cách làm biển quảng cáo hợp phong thủy.

làm biển quảng cáo theo phong thủy

Cùng khám phá yếu tố phong thủy trong bảng hiệu quảng cáo nhé!

Yếu tố màu sắc khi làm biển quảng cáo theo phong thủy

Làm biển quảng cáo, chủ đầu tư cần chọn màu hợp mệnh và tương sinh để thu hút tài lộc; tránh những màu tương khắc để tránh vận xui.

Những người mệnh Kim là mệnh của kim loại, nên chọn làm bảng hiệu có màu hợp là bạc, xám, trắng, ghi; hoặc những màu tương sinh như xanh lá, vàng. Gam màu tương khắc không nên xuất hiện trên bảng hiệu của chủ đầu tư mệnh Kim là màu đỏ, cam, tím, hồng; vì chúng là biểu tượng của lửa sẽ đốt cháy kim loại. Màu đen cũng không hợp vì chúng làm liên tưởng tới sự han gỉ của kim loại.

Chủ đầu tư mệnh Mộc nên chọn màu hợp cho bảng hiệu là xanh lá cây; hoặc màu tương sinh là màu vàng, nâu của đất và màu xanh dương của nước. Các màu tương khắc mệnh Mộc là đỏ, cam, tím, hồng vì lửa gây cháy rừng. Đối với mệnh Thủy, màu xanh dương và đen là màu bảng mệnh phù hợp làm bảng hiệu; màu tương khắc là màu đỏ, cam, tím, hồng của lửa và màu nâu, vàng của đất.

Người mệnh Hỏa nên chọn màu bản mệnh khi làm bảng hiệu; bao gồm: đỏ, cam, tím, hồng; ngoài ra còn có màu tương sinh là xanh lá cây và tránh màu xanh dương. Chủ đầu tư mệnh Thổ là mệnh của đất; làm biển quảng cáo theo phong thủy hợp màu nâu, vàng, cam, đỏ, tím, hồng. Mệnh Thổ tương khắc màu xanh dương (nước nhấn chìm đất); màu xanh lá cây (cây hút dinh dưỡng của đất).

Có thể bạn quan tâm: Làm biển quảng cáo quán ăn giá rẻ

làm biển quảng cáo

Chọn màu bảng hiệu phù hợp theo phong thủy

Quy cách làm biển quảng cáo theo phong thủy

Kích thước bảng hiệu cân đối giữa Âm và Dương

Theo học thuyết phong thủy, các số lẻ đại diện cho Dương và các số chẵn đại diện cho Âm. Để cân bằng Âm Dương thì kích thước biển quảng cáo theo phong thủy phải có Âm và Dương; nghĩa là có số chẵn và số lẻ. Theo đó, nếu chiều dài bảng hiệu là số chẵn thì bạn chọn số lẻ cho chiều cao của bảng hiệu. Thiết lập sự cân bằng Âm Dương trong bảng hiệu rất dễ; bạn chỉ cần bảo đảm có số chẵn và số lẻ trong kích thước của bảng hiệu là được.

Có thể bạn quan tâm: Làm biển quảng cáo uy tín tại Hải Phòng

Làm biển quảng cáo theo phong thủy vững chắc

Ngoài yếu tố màu sắc và kinh thước; phong thủy biển quảng cáo còn đến từ kiểu dáng, đường nét và thẩm mỹ của tấm bảng hiệu. Các góc cạnh của bảng hiệu ngay ngắn, gọn gàng, cân đối. Hình dáng bảng hiệu chỉn chu, không cong vênh, không méo mó. Kể cả khi thiết kế bảng hiệu theo mẫu mã, kiểu dáng độc đáo cũng cần có sự ngay ngắn, chỉn chu. Nếu ngay trong kiểu dáng đã không cân đối thì tấm bảng hiệu đó sẽ rất xấu về phong thủy.

Treo biển quảng cáo theo hướng hợp phong thủy

Vị trí và hướng treo bảng hiệu cũng tác động không nhỏ đến vận may; tài lộc trong sản xuất và kinh doanh. Theo phong thủy, bảng hiệu quảng cáo nên treo ở vị trí thoáng, không bị che khuất tầm nhìn; vì vật cản sẽ làm giảm luân chuyển vượng khí. Tấm bảng hiệu không treo lấp cửa chính hoặc cửa sổ, nên treo ở vị trí phù hợp theo các hướng. Ví dụ như hướng Tây Nam nên treo cách mặt đất tối thiểu 6m, hướng Đông nên treo cao, hướng Nam treo ở độ cao vừa phải.

Có thể bạn cần biết: Ưu điểm làm biển quảng cáo bằng Alu

làm biển quảng cáo theo phong thủy

Biển quảng cáo hợp phong thủy sẽ mang tới vận may và tài lộc

Ý nghĩa tuyệt vời của phong thủy khi làm bảng hiệu

Chẳng phải tự nhiên mà người người, nhà nhà bài trí nội thất và các vật phẩm trang trí theo phong thủy. Yếu tố phong thủy càng được chú trọng hơn nữa đối với các hoạt động sản xuất kinh doanh; cửa hàng, nhà hàng… Phong thủy không phải là mê tín, mà đó là một học thuyết khoa học đã được nghiên cứu, đúc kết bởi chuyên gia. Áp dụng các quy tắc phong thủy vào xây nhà, bài trí không gian; làm bảng hiệu quảng cáo sẽ mang tới phúc lộc, thịnh vượng, an khang, tiền tài.

Thực tế có những người làm ăn thiếu may mắn; khi được phong thủy cải vận đã phất lên như diều gặp gió. Tấm bảng hiệu quảng cáo là đại diện cho thương hiệu, công ty, doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ…; nên càng cần được chăm chút về phong thủy. Thuận theo phong thủy, tấm bảng hiệu có thể giúp cửa hàng của bạn thêm hút khách; tăng doanh thu, việc bán hàng gặp thuận lợi và may mắn. Việc sản xuất và hoạt động trong các nhà xưởng, doanh nghiệp, công ty cũng thêm nhiều thịnh vượng; khắc chế vận xui, tà khí…

Xem thêm: Gỡ rối lỗi thường gặp khi làm bảng hiệu

thái an

Làm biển quảng cáo hợp phong thủy là rất cần thiết

Ở đâu làm bảng hiệu quảng cáo chuẩn theo phong thủy?

Quý vị nên liên hệ tới dịch vụ làm bảng quảng cáo chuyên nghiệp; uy tín để bảo đảm làm bảng hiệu quảng cáo chuẩn theo phong thủy. Và Quảng Cáo Toàn An chính là địa chỉ “vàng” để bạn trao gửi niềm tin làm bảng quảng cáo. Quảng Cáo Toàn An chuyên về bảng hiệu, kinh nghiệm thực tế hơn 13 năm. Đội ngũ kỹ thuật viên am hiểu về bảng hiệu, am hiểu các quy tắc phong thủy làm bảng hiệu. Chúng tôi có thể tư vấn để quý vị chọn được mẫu bảng hiệu phù hợp nhất theo phong thủy; phù hợp sở thích mà vẫn bảo đảm thẩm mỹ thu hút khách hàng.

Để được tư vấn phong thủy làm biển quảng cáo; quý vị hãy liên hệ tới Quảng Cáo Toàn An – 02466.595.698 – 0965.11.11.33.

Bình luận