Làm biển quảng cáo shop quần áo ở Hà Nội rẻ và đẹp

Mở cửa hàng bán quần áo, bạn nên quan tâm đến làm biển hiệu quảng cáo đẹp và hút khách. Tùy vào nhóm khách hàng mục tiêu mà bạn làm biển quảng cáo shop quần áo phù hợp. Bạn đã biết chọn mẫu bảng hiệu đẹp cho shop quần áo chưa? Liên hệ tới công ty nào ở Hà Nội làm bảng hiệu rẻ và đẹp cho shop quần áo? Hãy tham khảo dịch vụ làm bảng biển quảng cáo chuyên nghiệp Quảng Cáo Toàn An nhé!

bảng hiệu shop thời trang

Bảng hiệu shop thời trang đẹp giúp thu hút khách hàng

Làm biển quảng cáo shop quần áo cần lưu ý những gì?

Thiết kế bảng hiệu shop quần áo phù hợp khách hàng

Thị trường quần áo rất đa dạng, đáp ứng nhu cầu mua sắm cho mọi lứa tuổi; nghề nghiệp, giới tính và mức thu nhập khác nhau. Bảng hiệu shop thời trang cần được thiết kế dựa theo nhóm khách hàng mục tiêu của shop. Ví dụ như shop thời trang trẻ em cần hướng tới màu sắc nổi bật, sinh động, ngộ nghĩnh. Cửa hiệu thời trang cho sinh viên nên thiết kế biển bảng trẻ trung, tươi tắn. Shop thời trang công sở, hàng hiệu cao cấp nên chọn mẫu bảng biển sang trọng, thanh lịch.

Xem thêm: Biển quảng cáo quán trà sữa đẹp

Làm biển quảng cáo shop quần áo có tính thẩm mỹ cao

Thẩm mỹ là yếu tố không thể bỏ qua khi làm bảng biển quảng cáo. Với shop thời trang là sản phẩm tôn vóc dáng thì càng phải chú trọng đến vẻ đẹp lịch sự; sang trọng của tấm bảng hiệu. Tiêu chuẩn thẩm mỹ của bảng hiệu shop thời trang đến từ chất liệu đẹp làm bảng hiệu; thiết kế đẹp, bài trí hài hòa các chi tiết, và màu sắc, có điểm nhấn nổi bật, phù hợp với tổng thể không gian. Các chi tiết trên bảng hiệu chuẩn xác, gọn gàng, ngay ngắn, nội dung đúng chính tả.

Lưu ý yếu tố phong thủy khi làm biển hiệu shop quần áo

Bảng hiệu cho shop quần áo hay tiệm làm tóc, tiệm cà phê và các loại hình kinh doanh khác; bạn chớ bỏ qua yếu tố phong thủy. Không quá khó để bạn làm bảng hiệu theo phong thủy; chỉ cần lưu ý đến màu sắc phù hợp mệnh, kích thước hài hòa giữa Âm và Dương. Bên cạnh đó còn có hướng treo, quy cách bảng hiệu. Những đơn vị làm bảng hiệu uy tín sẽ tư vấn giúp chọn bảng hiệu theo phong thủy. Hoặc bạn có thể xem chi tiết tại Phong Thủy Làm Biển Quảng Cáo.

biển hiệu shop thời trang nam

Có nhiều điều cần lưu ý để làm bảng hiệu shop quần áo đẹp

Chọn mẫu biển quảng cáo shop quần áo đẹp và nổi bật

Các loại bảng hiệu quảng cáo rất đa dạng, có thể kể đến như biển bạt Hiflex, biển chữ nổi alu, chữ nổi inox, chữ nổi đồng, biển LED… Mỗi loại chất liệu làm bảng hiệu này đều có những ưu điểm riêng. Để giúp bạn chọn được bảng hiệu ưng ý; Quảng Cáo Toàn An giới thiệu tới bạn 2 mẫu bảng hiệu đẹp và nổi bật nhất cho shop thời trang dưới đây.

Mẫu biển hiệu shop thời trang chữ nổi sống động

Có nhiều lựa chọn cho bạn khi làm bảng hiệu chữ nổi cho shop thời trang. Thi công bảng hiệu có thể gắn chữ nổi trực tiếp lên công trình; hoặc gắn lên tấm ốp alu, tấm ốp mica, nền bảng hiệu bằng gỗ… Vật tư làm chữ nổi cũng rất phong phú như alu, mica, inox, đồng, gỗ… Chữ nổi gắn trên bảng hiệu được gia công và tạo hình theo mẫu thiết kế; có thể làm được những font chữ đẹp, sang trọng, màu sắc đang dạng, sắc nét, tính thẩm mỹ cao. Bảng hiệu chữ nổi có thể chế tác họa tiết sinh động làm điểm nhấn thu hút khách hàng.

Xem thêm: Biển hiệu chữ nổi sống động

làm biển quảng cáo shop quần áo

Shop thời trang có bảng hiệu chữ nổi đẹp và hút mắt

Làm biển quảng cáo shop quần áo đèn LED nổi bật

Cửa hàng quần áo bán qua 17 giờ chiều thì không thể thiếu hiệu ứng ánh sáng cho bảng hiệu. Vì vậy mà bạn nên chọn làm biển LED cho shop thời trang. Ánh sáng của đèn LED giúp khách hàng nhận diện được ngay vị trí của shop quần áo; giúp cho shop nổi bật cả khi màn đêm buông xuống. Chọn mẫu biển quảng cáo shop quần áo đèn LED; bạn có thể làm bảng hiệu bằng hệ thống đèn LED; hoặc kết hợp đèn LED với biển hiệu chữ nổi sẽ rất đẹp mắt, thu hút. Đây cũng là mẫu biển hiệu chất lừ mà cửa hàng nào cũng nên lắp đặt.

làm biển quảng cáo shop quần áo

Hút mắt với mẫu biển quảng cáo shop quần áo đẹp có đèn LED

Ngoài hai mẫu biển hiệu đẹp nhất kể trên, bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu biển hiệu khác cho shop thời trang TẠI ĐÂY.

Địa chỉ làm biển quảng cáo rẻ và đẹp cho shop quần áo

Bạn sắp mở shop quần áo và cần được tư vấn làm bảng hiệu cho shop? Bạn muốn “thay áo mới” cho tấm bảng hiệu đã cũ hoặc muốn có tấm bảng hiệu đẹp hơn nữa? Hãy liên hệ tới Quảng Cáo Toàn An, bạn sẽ được tư vấn chọn mẫu bảng hiệu ưng ý nhất. Chúng tôi sáng tạo các thiết kế bảng quảng cáo cho shop thời trang sang trọng; đẹp mắt, thu hút khách hàng. Chúng tôi gia công làm bảng hiệu ngay tại xưởng sản xuất của công ty; không qua trung gian nên báo giá làm bảng hiệu cạnh tranh hơn.

Quảng Cáo Toàn An làm bảng hiệu chữ nổi các loại, bảng quảng cáo LED; biển bạt Hiflex và các loại bảng hiệu khác theo yêu cầu. Ngoài biển hiệu cho shop thời trang, chúng tôi còn nhận làm bảng hiệu cho nhà hàng; khách sạn, tiệm trà, tiệm café, biển công ty… Mọi thông tin cần được tư vấn và khảo sát công trình miễn phí tận nơi; bạn hãy liên hệ tới hotline của chúng tôi – 02466.595.698 – 0965.11.11.33.

Bình luận