Làm biển quảng cáo nhỏ đẹp, giá rẻ ở Hà Nội

Bên cạnh những tấm bảng hiệu kích thước lớn; bạn cũng nên chú trọng đến bảng hiệu nhỏ để tô điểm và vẫy gọi khách hàng. Đó là những tấm bảng hiệu trang trí, hoặc biển vậy; bảng hiệu lắp đặt ở ngoài cửa hiệu có kích thước nhỏ nhắn, xinh xắn và thu hút ánh nhìn. Làm biển quảng cáo nhỏ có chi phí thấp, dễ lắp đặt; phù hợp mọi không gian và có đa dạng mẫu mã. Bạn có nhu cầu làm bảng hiệu loại nhỏ cho cửa hàng của mình; liên hệ tới Quảng Cáo Toàn An sẽ được cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, giá rẻ!

Biển quảng cáo nhỏ là biển hiệu như thế nào?

Trên các đường phố và các quán xá, cửa hàng xuất hiện rất nhiều bảng hiệu kích thước lớn. Với lợi thế là kích thước lớn, nội dung và thông điệp trên bảng hiệu được thể hiện nổi bật; dễ quan sát và dễ tiếp nhận cho đối tượng khách hàng vãng lai. Tuy nhiên, không phải khu vực nào cũng có thể lắp đặt bảng hiệu lớn mà cần làm biển quảng cáo nhỏ; vừa là để phù hợp với diện tích nơi lắp đặt; vừa tô điểm nét đẹp nhỏ nhắn, xinh xắn cho không gian.

làm biển quảng cáo nhỏ

Tô điểm không gian và thêm thu hút khách hàng với biển hiệu nhỏ

Có thể giải nghĩa bảng hiệu quảng cáo nhỏ là những tấm bảng hiệu có kích thước nhỏ. Chúng được lắp đặt ở nhiều vị trí như là một góc bên ngoài quán xá; hoặc đặt ở bên trong quán, khu vực lễ tân, treo tường; hoặc là những tấm biển đứng trong siêu thị, cửa hàng, khu vui chơi… Tấm bảng hiệu giúp tiết kiệm diện tích, lắp đặt gọn gàng; và không làm ảnh hưởng đến tổng thể không gian chung. Chúng còn được gọi với cái tên là biển vẫy, nghĩa là vẫy gọi khách hàng.

Làm biển quảng cáo nhỏ có những loại nào?

Loại bảng hiệu này chỉ khác biệt về kích cỡ so với bảng hiệu lớn; về chất liệu và quy trình sản xuất đều giống nhau. Bạn đều có thể làm bảng hiệu nhỏ bằng chữ nổi hoặc bảng hiệu in mực UV, dán decal… Dưới đây là một số mẫu bảng hiệu kích thước nhỏ mà bạn nên tham khảo.

Biển quảng cáo vẫy làm bằng đèn LED

Một trong những loại hình bảng hiệu nhỏ phổ biến nhất hiện nay là biển LED vẫy; được làm bằng đèn LED và lắp đặt ở phía ngoài của cửa hàng, quán xá. Chức năng của tấm bảng hiệu này là giúp khách hàng nhận biết được tên, logo; vị trí của cửa hiệu, quán xá mà mình đang kiếm tìm. Bởi đôi khi, tấm bảng hiệu kích thước lớn bị che khuất tầm nhìn; hoặc không thuận lợi cho khách quan sát. Nên biển LED vẫy với ánh đèn LED sáng lung linh sẽ giúp người đi đường dễ dàng nhận biết; thu hút thêm khách hàng đến với cửa hàng.

Xem thêm: Biển quảng cáo LED

Làm biển quảng cáo nhỏ dạng hộp đèn

Hộp đèn nhỏ cũng rất phổ biến khi làm bảng hiệu nhỏ cho cửa hàng; quán xá, nhà hàng hoặc khách sạn… Tấm bảng hiệu hộp đèn có thể thiết kế theo nhiều hình dáng, mẫu mã, màu sắc; như là hình tròn, hình hoa văn, hình chiếc cốc hoặc chế tác theo kiểu dáng của sản phẩm. Bạn có thể treo tấm bảng hiệu ở bên ngoài ngay sát cửa hoặc cổng ra vào; treo tường bên trong nhà, treo ở khu vực bên ngoài dễ thu hút ánh nhìn của người đi đường… Bên trên hộp đèn có thể in hình sản phẩm, hoặc tên cửa hàng, logo thương hiệu, dịch vụ…

Bảng hiệu nhỏ bền đẹp làm bằng gỗ

Làm biển quảng cáo nhỏ bằng gỗ đang rất thịnh hành trong những năm gần đây; phù hợp làm bảng biển nhận diện thương hiệu và trang trí không gian. Trên tấm gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp; nội dung được khắc chìm để sơn màu hoặc được gắn chữ nổi. Phần chi tiết nổi có thể làm bằng mica, aluminium, inox, đồng hoặc các loại chất liệu khác. Gỗ có thể chế tác đường viền đẹp, thể hiện nội dung sinh động, thu hút; có tính thẩm mỹ cao. Bảng hiệu nhỏ làm bằng gỗ phù hợp cho các shop thời trang, shop mỹ phẩm, phụ kiện…

Xem thêm: Biển hiệu shop thời trang đẹp

biển quảng cáo nhỏ

Tô điểm không gian và thêm thu hút khách hàng với biển hiệu nhỏ

biển quảng cáo nhỏ

Mẫu biển hiệu bằng gỗ đang rất được các shop thời trang yêu thích

Làm biển quảng cáo nhỏ giá rẻ, giao hàng toàn quốc

Ưu điểm của những tấm bảng hiệu nhỏ là kích thước nhỏ, trọng lượng nhẹ; dễ di chuyển và cũng dễ lắp đặt. Vì vậy, bạn có thể đặt làm tấm bảng hiệu nhỏ qua online để được giao hàng tận nơi; hoàn toàn không cần đến cửa hàng làm bảng hiệu. Quy trình đặt mua biển quảng cáo online nhanh hơn; tiết kiệm thời gian và chi phí cũng ưu đãi hơn. Đơn vị làm bảng hiệu sẽ giao hàng đến tận nơi; nếu ở gần còn có thể hỗ trợ lắp đặt miễn phí. Đặt làm biển quảng cáo nhỏ đẹp ở đâu giá tốt, uy tín?

Quảng Cáo Toàn An chuyên về biển quảng cáo

Công ty Quảng Cáo Toàn An cung cấp dịch vụ làm biển hiệu ở Hà Nội; hỗ trợ làm biển hiệu qua online, giao hàng tận nơi trên toàn quốc. Toàn An nhận làm các loại biển hiệu theo màu sắc, kiểu dáng, kích thước và phong cách khác nhau. Bảng hiệu được thiết kế theo yêu cầu, đáp ứng sử dụng trong mọi mô hình. Có thể kể đến các loại bảng hiệu đang được Quảng Cáo Toàn An thiết kế, sản xuất và lắp đặt như: biển công ty, biển LED, biển hộp đèn, biển chữ nổi, tranh điện…

Biển hiệu quảng cáo bền đẹp, báo giá cạnh tranh

Toàn An cam kết cung cấp sản phẩm chuẩn về màu sắc, kích thước; kiểu dáng và các nội dung, thiết kế theo yêu cầu. Nguồn vật tư chính hãng, bền đẹp góp phần tạo nên tấm bảng hiệu chất lượng cao. Quy trình sản xuất bài bản, kỹ thuật viên lành nghề; máy móc hiện đại tạo nên tấm bảng hiệu chính xác, đẹp xuất sắc. Trong khi báo giá biển quảng cáo của Toàn An thấp hơn hẳn nhiều đơn vị khác. Để được hỗ trợ chuyên nghiệp, tận tình về biển quảng cáo nhỏ và các loại bảng hiệu; quý khách vui lòng liên hệ tới hotline 02466.595.698 – 0965.11.11.33.

Bình luận