Làm biển quảng cáo mica chữ nổi giá rẻ ở Hà Nội

Biển hiệu chữ nổi đang trở thành xu hướng làm biển quảng cáo cho nhiều cửa hàng. Trong đó, thịnh hành bậc nhất là làm biển quảng cáo mica chữ nổi với bề mặt bóng mịn; màu sắc rõ nét, độ bền cao. Chi phí biển hiệu làm bằng mica khá phải chăng, phù hợp với nhiều mô hình kinh doanh; và có thể sản xuất được các loại bảng hiệu khác nhau. Quảng Cáo Toàn An nhận thiết kế, thi công biển hiệu chất lượng làm bằng mica ở Hà Nội.

Làm biển quảng cáo mica chữ nổi bền đẹp, hút khách

Mica có bề mặt sáng bóng và màu sắc đa dạng

Kết cấu của mica gồm nhiều lớp vật liệu, có bề mặt nhẵn mịn và độ sáng bóng rất cao. Bề mặt của mica phản xạ ánh sáng, sẽ thấy lấp lánh khi nhìn từ xa dưới ánh nắng mặt trời. Đặc tính này là ưu điểm của mica để làm chữ nổi; tăng thêm nét đẹp sang trọng và cuốn hút. Màu sắc của mica có loại trong suốt xuyên sáng gần như hoàn toàn. Nhưng làm biển hiệu thì đa phần đều chọn mica màu, với nhiều gam màu khác nhau; sắc màu rõ nét và tinh xảo. Màu sắc của mica khá đẹp, thêm tính sáng bóng nên càng nổi bật hơn. Vì vậy mà chữ nổi mica được đánh giá cao về giá trị thẩm mỹ và khả năng thu hút ánh nhìn.

Xem chi tiết: Các mẫu biển chữ nổi đẹp

làm biển quảng cáo mica chữ nổi

Chữ nổi làm bằng mica có màu sắc đẹp, bề mắt sáng

Dễ dàng chế tác làm biển quảng cáo mica chữ nổi

Tấm mica không quá dày, có độ cứng vừa phải và dễ dàng cắt, uốn, tạo hình. Nhờ vậy mà mica có thể định hình thành các kiểu dáng chữ, kiểu dáng số; chi tiết và họa tiết sinh động theo nhu cầu thể hiện trên tấm biển hiệu. Thậm chí, mica còn có thể chế tác thành kiểu chữ nghệ thuật, hoa văn trang trí độc đáo; đường nét phức tạp. Với các công nghệ hiện đại như là máy cắt CNC; máy cắt laser thì tấm mica được chế tác thành chữ có đường nét mịn mượt, trơn tru. Với mica, bạn có thể làm biển hiệu chữ nổi cho cửa hàng; làm logo trang trí bằng những chi tiết nổi rất đẹp và thu hút ánh nhìn.

Biển quảng cáo chữ nổi mica bền bỉ, chống nứt vỡ

Mica là chất liệu không thấm nước nên vẫn bảo đảm độ bền nếu lắp đặt trong môi trường ẩm ướt. Vật tư này cũng không bị han gỉ nhờ đặc tính chống oxy hóa và chống mài mòn. Tấm mica chắc chắn, không quá dày nhưng kết cấu bền chặt, chịu lực tốt, chịu nhiệt tốt. Làm biển hiệu chữ nổi hoặc hộp đèn, biển hiệu công ty bằng mica đều bền bỉ, chống nứt vỡ. Bề mặt mica dễ làm sạch nên có thể lau chùi dễ dàng các vết bẩn; giữ được nét bóng bẩy, mịn mượt sau nhiều năm sử dụng. Biển hiệu mica có thể lắp đặt ngoài trời, chịu được mưa gió nên nhiều chủ đầu tư tin chọn mica làm biển chữ nổi quảng cáo.

Ứng dụng của mica làm biển hiệu quảng cáo chữ nổi

Chế tác chữ nổi mica được sử dụng phổ biến nhất vào làm biển hiệu của cửa hàng; đó là các shop thời trang, mỹ phẩm hoặc làm tóc, quán ăn, quán trà, quán karaoke… Ngoài ra, chữ nổi mica còn được ứng dụng để làm biển cổng công ty; biển logo lắp đặt trên tòa nhà cao tầng, biển logo lắp đặt trong quầy lễ tân. Chữ nổi mica còn dùng làm biển hiệu trang trí tô điểm nét đẹp sang trọng cho văn phòng làm việc. Mẫu biển hiệu này được ứng dụng rộng rãi trong các khu công nghiệp, văn phòng làm việc và các công ty, doanh nghiệp. Tùy vào nhu cầu và ý tưởng làm biển hiệu, chủ đầu tư có thể chọn lựa màu sắc, kiểu dáng chữ nổi và chi tiết trang trí bằng mica sao cho phù hợp.

làm biển quảng cáo mica chữ nổi

Tên cửa hàng làm bằng chữ nổi mica đẹp mắt, thu hút

Quảng Cáo Toàn An làm biển quảng cáo mica chữ nổi

Thiết kế, thi công biển mica chữ nổi theo yêu cầu

Công ty Quảng Cáo Toàn An có đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm; nhận thiết kế và thi công biển mica chữ nổi theo mọi yêu cầu của khách hàng. Các mẫu thiết kế được thể hiện và sáng tạo theo phong cách của chủ đầu tư; cung cấp nhiều mẫu thiết kế mới lạ, ấn tượng, độc đáo không đụng hàng. Quý khách hàng chỉ cần đưa ra ý tưởng, Toàn An có thể tư vấn để lựa chọn mẫu thiết kế phù hợp nhất. Toàn An nhận thi công lắp đặt tận nơi, bảo đảm kịp tiến độ theo yêu cầu của chủ đầu tư.

Xem thêm: Thiết kế biển quảng cáo đẹp

Làm biển quảng cáo mica chữ nổi giá rẻ, bền đẹp

Với xưởng sản xuất trực tiếp; các mẫu biển hiệu mica chữ nổi của Quảng Cáo Toàn An có báo giá rẻ hơn. Đơn giá sản phẩm không bị tính phí qua trung gian nên cạnh tranh hơn các đại lý làm biển mica chữ nổi khác. Hơn nữa, xưởng quảng cáo Toàn An nhập khẩu vật tư giá tốt theo đơn hàng lớn; chi phí vật tư và chi phí sản xuất thấp nên sản phẩm biển hiệu giá rẻ. Nhiều sản phẩm của Toàn An cạnh tranh 30% giá tốt so với báo giá của các đơn vị khác. Ngoài ra, Toàn An cũng có những chính sách giá ưu đãi cho khách hàng quen, đơn hàng lớn.

Xem chi tiết: Đơn giá biển hiệu quảng cáo các loại

Toàn An cam kết chất lượng sản phẩm biển hiệu; quy trình gia công, chế tác chuẩn kỹ thuật bảo đảm đường nét, chi tiết chính xác. Vật tư được Toàn An nhập khẩu, bảo đảm đúng quy cách, chủng loại, xuất xứ rõ ràng, chính hãng. Tấm biển hiệu chữ nổi bằng mica được chau chuốt kỹ lưỡng, đẹp hút mắt, bền bỉ; chống han gỉ, chống bong tróc. Quảng Cáo Toàn An có chính sách bảo hành sản phẩm biển hiệu mica chữ nổi; nhận bảo trì, sửa chữa và thay biển hiệu với báo giá ưu đãi, dịch vụ chuyên nghiệp. Quý khách vui lòng liên hệ tới 02466.595.698 – 0965.11.11.33 để chúng tôi hỗ trợ sớm nhất.

Bình luận