Làm biển quảng cáo giá rẻ Đà Nẵng đa dạng mẫu mã

Mỹ Thuật Toàn An cung cấp dịch vụ làm biển quảng cáo giá rẻ Đà Nẵng. Là một trong những xưởng quảng cáo chuyên nghiệp và uy tín TOP đầu; Toàn An cam kết về chất lượng sản phẩm cũng như các chính sách bán hàng và dịch vụ. Xưởng quảng cáo Toàn An sản xuất đa dạng các mẫu mã biển hiệu; thiết kế và làm biển hiệu theo mọi yêu cầu đáp ứng cho mọi công trình ở Đà Nẵng. Sản phẩm biển hiệu giá rẻ hơn, đẹp hơn, bền hơn mang tới sự hài lòng cho các chủ đầu tư.

Lưu ý để làm biển quảng cáo giá rẻ Đà Nẵng bền đẹp

Đặt làm biển hiệu giá rẻ, điều mà nhiều chủ đầu tư lo lắng là chất lượng; thẩm mỹ và độ bền của biển hiệu không bảo đảm. Vậy phải làm sao để có được tấm biển hiệu giá hợp lý mà vẫn đẹp, bền? Một số lưu ý dưới đây sẽ giúp bạn làm biển quảng cáo Đà Nẵng bền đẹp, chi phí thấp.

làm biển quảng cáo giá rẻ đà nẵng

Nhiều chủ đầu tư ở Đà Nẵng mong muốn làm biển hiệu đẹp mà rẻ

Đặt làm biển hiệu ở công ty có xưởng quảng cáo

Hiện nay, nhu cầu làm biển hiệu tăng mạnh nên có rất nhiều cơ sở gia công biển hiệu được mở ra. Tuy nhiên, không phải cơ sở nào cũng gia công, sản xuất từ A đến Z một sản phẩm biển hiệu. Mà nhiều nơi sẽ phải trải qua các công đoạn với các bên trung gian để tạo nên biển hiệu. Để làm biển quảng cáo giá rẻ, bạn nên chọn cơ sở nào có xưởng sản xuất trọn gói. Nghĩa là quy trình sản xuất tập trung ở một đơn vị; không qua trung gian nên tối ưu chi phí hơn. Quy trình sản xuất, gia công biển hiệu được quản lý chặt chẽ hơn; bảo đảm chất lượng sản phẩm tốt hơn, bền và đẹp hơn so với việc trải qua nhiều trung gian.

Vật tư chuẩn làm biển quảng cáo giá rẻ Đà Nẵng

Tấm biển hiệu có bền đẹp hay không phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng của vật tư. Những tấm vật tư dễ nứt vỡ, cong vênh hoặc dễ bong tróc; dễ han gỉ sẽ khiến biển hiệu nhanh bị hư hỏng. Vì vậy, bạn nên chọn vật tư chất lượng khi đặt làm biển hiệu như là mica Đài Loan; aluminium có xuất xứ rõ ràng, inox chuẩn 304 chống han gỉ, đồng được gia công để chống ăn mòn. Độ dày, quy cách, kích thước và tình trạng vật tư phải bảo đảm chất lượng; đúng kỹ thuật mới có thể tạo nên biển hiệu bền đẹp. Chẳng hạn như không bị méo mó, cong vênh; nứt vỡ hoặc trầy xước, dính bẩn, lem màu hoặc biến dạng.

Thiết kế làm biển quảng cáo giá rẻ Đà Nẵng đẹp mắt

Có vật tư chất lượng và quy trình sản xuất công nghệ cao; nhưng nếu bản thiết kế thiếu tính thẩm mỹ thì cũng không thể tạo ra biển hiệu quảng cáo đẹp. Không dễ để có thiết kế biển hiệu đẹp ngay cả khi bạn có ý tưởng độc đáo. Bởi thiết kế phải bảo đảm đường nét, chi tiết hài hòa, tinh xảo và sang trọng. Bởi vậy, bạn nên sử dụng dịch vụ thiết kế biển quảng cáo chuyên nghiệp. Khi lên ý tưởng cũng như thiết kế biển hiệu; bạn nên lưu ý đến nội dung, màu sắc, kích cỡ của chữ và chi tiết thể hiện trên biển hiệu. Nội dung đơn giản, dễ hiểu và màu sắc hài hòa, đẹp mắt, kích cỡ bảo đảm dễ nhìn nhưng vẫn tạo điểm nhấn nổi bật.

làm biển quảng cáo giá rẻ đà nẵng

Một mẫu biển hiệu quảng cáo có thiết kế đẹp mắt và thu hút

Giới thiệu mẫu mã làm biển quảng cáo giá rẻ Đà Nẵng đẹp

Toàn An nhận làm biển hiệu theo các ý tưởng, yêu cầu của chủ đầu tư. Chủng loại, mẫu mã biển hiệu đa dạng; nhận thiết kế và sản xuất cả những biển hiệu cao cấp, có tính phức tạp và cầu kỳ. Dưới đây là một số mẫu mã biển hiệu được khách hàng của Toàn An lựa chọn nhiều nhất.

Biển hộp đèn làm biển quảng cáo Đà Nẵng

Khung biển hiệu làm bằng sắt hoặc thép; tấm biển in bằng bạt cao cấp hoặc mica; bề mặt thể hiện được hình ảnh và các nội dung theo thiết kế. Bên trong hộp biển hiệu có bóng đèn thắp sáng; làm biển hộp đèn kích thước nhỏ hoặc lớn tùy theo nhu cầu sử dụng. Bạn có thể đặt biển hiệu ở dưới mặt sàn hoặc treo tường làm tranh trang trí; gắn làm biển tên cửa hiệu.

Biển hiệu chữ nổi làm biển tên của cửa hàng

Mẫu biển chữ nổi là biển hiệu có nội dung thể hiện bằng các đường nét, chi tiết dạng nổi. Các chi tiết dạng nổi này gia công từ inox 304 hoặc đồng; mica, tôn sơn tĩnh điện, gỗ tự nhiên, đá… Đường nét của chữ nổi mềm mại, thanh lịch và đa dạng theo mẫu thiết kế. Kiểu mẫu biển hiệu này phù hợp nhất với biển tên cửa hiệu, biển cổng công ty; logo nổi ở quầy lễ tân, logo trên tòa nhà cao tầng…

biển quảng cáo chữ nổi

Mẫu biển hiệu có chữ nổi làm bằng inox sáng bóng

Biển bạt in full mà làm biển quảng cáo rẻ đẹp

Làm biển bạt là loại biển hiệu có giá rẻ, in full màu với màu sắc đẹp, nét và chân thực. Tấm biển bạt được ứng dụng nhiều nhất để làm biển quảng cáo ngoài trời; tranh cổ động, backdrop sân khấu tổ chức sự kiện, gian hàng, hội chợ, biển tên đại lý, biển tên cửa hàng… Bạt chất lượng cao có độ dai, đàn hồi, bền và khó rách; chịu được tác động của môi trường và thời tiết bên ngoài.

Chi tiết báo giá làm biển quảng cáo Đà Nẵng ở Toàn An

Bảng giá biển hiệu ở Đà Nẵng đa dạng theo các xưởng sản xuất và nhà phân phối. Đến với Quảng Cáo Toàn An; quý khách được cung cấp báo giá ưu đãi với dịch vụ chuyên nghiệp, biển hiệu bền đẹp. Toàn An có xưởng sản xuất, máy móc hiện đại; có nhân sự lành nghề, có vật tư nhập khẩu chính hãng. Các mẫu biển hiệu được thiết kế tỉ mỉ, từng đường nét đều được chăm chút kỹ càng. Để được tư vấn sản phẩm biển hiệu quảng cáo rẻ đẹp ở Đà Nẵng; quý vị vui lòng liên hệ tới Toàn An – 02466.595.698 – 0965.11.11.33.

Bình luận