Giải đáp: Vì sao nên làm biển quảng cáo bằng mica?

Mica rất được ưa chuộng làm biển quảng cáo, biển công ty; bởi chất liệu này có nhiều ưu điểm phù hợp với làm các loại bảng hiệu. So với nhiều loại vật tư khác làm bảng hiệu, mica có giá thành rẻ hơn; thẩm mỹ và độ bền làm biển quảng cáo bằng mica cũng được đánh giá rất cao. Bạn có biết vì sao nên làm biển quảng cáo mica chưa? Những giải đáp dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn giá trị tuyệt vời mà bang hiệu mica mang đến.

làm biển quảng cáo bằng mica

Bảng hiệu mica rất phổ biến với các cửa hàng, quán xá, công ty

1. Ưu điểm của chất liệu mica phù hợp làm biển quảng cáo

Màu sắc mica đa dạng phù hợp làm bảng quảng cáo

Sắc màu là một trong những yếu tố tạo nên thẩm mỹ và sức thu hút của bảng hiệu quảng cáo. Sử dụng chất liệu mica sẽ giúp các chủ đầu tư thoải mái lựa chọn màu sắc bảng hiệu; chọn màu sắc theo thương hiệu, màu hợp phong thủy và hợp mệnh, hợp sở thích. Với các màu sắc đa dạng; làm biển quảng cáo bằng mica cũng dễ dàng kết hợp để tạo sự hài hòa về màu sắc. Đồng thời, bảng hiệu cũng có thể tạo được điểm nhấn, nét sinh động đến từ sắc màu đa dạng.

Xem thêm: Biển hiệu đẹp cho shop thời trang

Làm biển quảng cáo bằng mica bóng bẩy, mịn mượt

Chất liệu mica chẳng những phù hợp làm bảng hiệu quảng cáo; mà còn làm được những tấm biển quảng cáo mica đẹp và ấn tượng. Bởi mica có khả năng xuyên sáng, phản xạ ánh sáng; bề mặt nhẵn phẳng, mượt mà, bóng bẩy nên rất cuốn hút. Kết hợp với những gam màu sắc nét, tự nhiên; sống động càng tăng thêm vẻ đẹp sang trọng của bảng hiệu. Sử dụng mica làm bảng hiệu đáp ứng được những yêu cầu khắt khe về thẩm mỹ; phù hợp mọi công trình.

làm biển quảng cáo bằng mica

Mẫu biển quảng cáo mica đẹp để thu hút khách hàng

Mica có thể uốn cong để chế tác tạo hình biển hiệu

Vật tư mica có kết cấu nhiều lớp, là một loại nhựa cao cấp; không giòn nên dễ dàng cắt tạo hình mà không bị nứt vỡ. Tấm mica có thể được uốn cong, tạo đường nét theo mẫu biển quảng cáo mica đẹp. Trên tấm bảng hiệu làm bằng mica; bạn có thể tùy chọn các font chữ và họa tiết để thể hiện nội dung. Sau khi chế tác tạo hình, các góc cạnh tiếp tục được xử lý cho mịn mượt; đẹp không tì vết. Với mica, thợ làm bảng hiệu có thể sáng tạo nhiều mẫu bảng quảng cáo đẹp.

Làm biển quảng cáo bằng mica có độ bền bỉ cao

Độ bền của mica hoàn toàn phù hợp làm biển quảng cáo. Với kết cấu nhiều lớp, mica dày dặn và chắc chắn, chịu lực tốt; làm bảng hiệu khó bị nứt vỡ dù xảy ra va chạm mạnh hoặc bị rơi. Ngoài ra, mica còn có khả năng chịu nhiệt; không bị biến dạng khi tiếp xúc thường xuyên với ánh nắng mặt trời. Màu của mica là màu sắc tự nhiên nên khá bền màu, không lo bị trôi màu hay bong tróc bề mặt. Kiểu dáng bảng hiệu khó cong vênh, chống chịu được tác động của môi trường.

bảng hiệu mica

Bảng hiệu làm bằng chất liệu mica có độ bền cao

2. Một số mẫu biển mica đẹp và thịnh hành nhất

Biển quảng cáo mica giá rẻ có nhiều loại, phù hợp nhiều nhu cầu sử dụng. Phổ biến và thịnh hành nhất hiện nay có thể kể đến 3 mẫu bảng hiệu làm bằng mica dưới đây.

Làm biển quảng cáo mica chữ nổi: Nội dung trên bảng hiệu được thể hiện bằng các chữ nổi làm từ mica. Chữ nổi mica có màu sắc đẹp, bóng bẩy, sắc nét, các chi tiết mịn mượt, sống động. Mẫu biển chữ nổi này rất phù hợp để làm biển hiệu cho cửa hàng, nhà hàng, khách sạn, quán xá…

Bảng hiệu mica in phun màu UV: Nội dung trên bảng hiệu được in phun màu theo công nghệ in mực UV. Màu sắc bảng hiệu đa dạng, đường nét các chi tiết chính xác đến hoàn hảo; mịn mượt và có thể in ấn phun màu các kiểu hoa văn, font chữ, logo, hình ảnh sinh động lên mica.

Bảng hiệu mica cắt dán decal: Nội dung trên bảng hiệu được thể hiện bằng decal cắt chữ vi tính; tùy chọn kiểu chữ và màu sắc bằng decal. Loại bảng hiệu này phù hợp làm bảng biển công ty, biển số nhà; biển tên đường, biển nội quy, biển chỉ dẫn… Để kéo dài tuổi thọ của bảng hiệu, decal sẽ được dán ngược lên mica; chống bong tróc, chống thấm nước.

biển công ty mica

Mẫu biển công ty mica dán decal đẹp

3. Báo giá làm biển quảng cáo bằng mica năm 2020

Biển quảng cáo mica nằm trong phân khúc biển hiệu giá rẻ. Chi phí làm biển hiệu mica cao hơn so với chất liệu alu; nhưng rẻ hơn nhiều so với chất liệu inox và đồng chống ăn mòn. Lắp đặt biển mica là lựa chọn tiết kiệm; mà vẫn tạo ra những tấm bảng hiệu quảng cáo đẹp xuất sắc. Báo giá làm bảng hiệu mica tùy theo quy cách, kích thước và mẫu mã của sản phẩm. Làm biển mica giá rẻ nhất là mẫu biển mica dán decal; sau đó là in UV và cao nhất là biển mica chữ nổi.

Chi tiết báo giá biển quảng cáo được tính theo kích thước của biển hiệu; kích thước lớn tương đương với chi phí vật tư và sản xuất cao hơn. Bạn có thể xem báo giá cụ thể TẠI ĐÂY, hoặc liên hệ tới Quảng Cáo Toàn An để được tư vấn chi tiết giá làm biển quảng cáo mica. Quảng Cáo Toàn An cung cấp báo giá hợp lý; trực tiếp sản xuất bảng hiệu mica nên giá thành cạnh tranh trên thị trường. Quảng Cáo Toàn An nhập khẩu chất liệu mica chính hãng Đài Loan; gia công sản xuất bảng hiệu đúng quy cách về độ dày, kích thước, mẫu thiết kế.

Bạn liên hệ tới hotline 02466.595.698 – 0965.11.11.33 sẽ được Quảng Cáo Toàn An báo giá chi tiết; tư vấn làm bảng hiệu quảng cáo phù hợp nhất bằng mica.

Bình luận