Kinh nghiệm làm biển quảng cáo bằng bạt nhanh và rẻ

Có nhiều loại biển bảng quảng cáo làm từ các chất liệu, vật liệu khác nhau. Mỗi vật liệu lại có một ưu điểm và hạn chế nhất định. Tuy nhiên, những vật liệu giá rẻ; dễ thi công; làm nhanh chóng luôn là ưu tiên số 1 của người dùng. Đây cũng là lý do ngày càng nhiều khách hàng muốn làm biển quảng cáo bằng bạt. Nếu bạn cũng là một trong số đó, bài viết này là dành cho bạn.

blogie

Bảng hiệu bằng bạt ngày càng phổ biến ở các quán xá

Biển quảng cáo bằng bạt là gì?

Biển quảng cáo bằng bạt là mẫu biển quảng cáo thông dụng nhất hiện nay. Chất liệu bạt có ưu điểm là lên màu đẹp, sống động. Chi phí chất liệu này cũng rẻ hơn nhiều so với các chất liệu khác như mica; inox.; alu… Biển bạt thích hợp để sử dụng cả trong nhà và ngoài trời; sử dụng lâu dài hoặc ngắn hạn trong các chương trình ưu đãi của các nhãn hàng…

Hiện nay trên thị trường có 2 loại biển quảng cáo bằng bạt gồm: loại xuyên đèn và loại không xuyên đèn. Biển bạt xuyên đèn có nhiều loại với độ dày mỏng khác nhau. Phía sau loại biển này có màu trắng để ánh sáng của đèn led có thể xuyên qua; khiến tấm biển quảng cáo nổi bật hơn khi trời tối. Biển bạt không xuyên đèn có mặt sau màu xám, ánh sáng không xuyên qua được.

Các mẫu biển quảng cáo bằng bạt phổ biến nhất

Biển quảng cáo in bạt hiflex

– Bạt hiflex có giá rất rẻ, giá in mẫu biển quảng cáo bằng bạt hiflex chỉ từ 180.000/m2. Đây là lý do chúng ta thấy những tấm biển bạt này xuất hiện khắp nơi, từ cửa hàng tạp hóa đến siêu thị bán lẻ hay các công ty…Các mẫu biển bạt ngoài trời trên thị trường hiện nay có đến 90% là biển bạt hiflex.

làm biển quảng cáo bằng bạt

Chất liệu Hiflex làm biển bạt có độ bền tốt, giá thành rẻ

– Làm biển quảng cáo bằng bạt hiflex không chỉ giúp người dùng tiết kiệm được chi phí ban đầu. Sản phẩm có độ bền cao; chịu tác động của thời tiết cực tốt nên cũng không thường xuyên phải bảo dưỡng và thay mới.

– Bạt hiflex có nhiều độ dày khác nhau cho người dùng lựa chọn (0.28, 0.32, 0.36, 0.4..). Loại bạt có độ dày cao sẽ có giá đắt hơn, tuy nhiên mức giá này cũng không chênh nhau nhiều.

– Với mẫu biển bạt hiflex, người dùng có thể thoải mái lựa chọn kích thước. Thậm chí, với mức giá rẻ và tính dễ thi công, bạn có thể đặt làm những tấm biển bạt hiflex có kích thước đến vài chục mét.

– Thêm một điểm cộng khác là mẫu biển bạt này rất dễ thi công và lắp đặt. Chúng ta có thể dùng dây thép chăng góc hoặc dùng khung nhôm, khung sắt đều được. Biển bạt khá nhẹ nên rất dễ thi công ở các vị trí cao và khó.

Làm biển quảng cáo bằng bạt cao cấp

Biển quảng cáo sử dụng các loại bạt cao cấp (bạt Backlite, PVC, Avery, 3M…) có ưu điểm lớn nhất là chất lượng in hoàn hảo. Hình ảnh, chữ và màu sắc in trên bạt cao cấp đạt độ nét mịn cao. Loại biển quảng cáo này cũng có độ xuyên sáng hoặc phản sáng cao, tương đương ảnh. Độ bền của các loại bạt cao cấp cũng cao hơn. Và nhìn chung, vẻ đẹp của biển quảng cáo làm từ bạt cao cấp sang trọng, đẳng cấp hơn bạt hiflex thông thường.

Biển bạt cao cấp có giá thành thi công cao hơn biển bạt hiflex nên không được dùng phổ biển. Khách hàng thường làm biển quảng cáo bằng bạt cao cấp để dùng trong các quầy hàng cao cấp; ngân hàng; trung tâm thương mại; công ty lớn…

biển bạt cao cấp

Chất liệu bạt cao cấp cho chi tiết sắc nét, độ bền cao

Kinh nghiệm làm biển quảng cáo bằng bạt

– Máy in biển bạt phổ biến dùng kích thước 1,5m và 3m. Nếu bạn muốn làm biển quảng cáo bằng bạt kích thước lớn hơn, máy in sẽ tự động chia file ra thành nhiều tấm. Đơn vị thi công sẽ ghép các tấm lại thành một tấm biển bạt hoàn chỉnh; đảm bảo cả yêu cầu kỹ thuật và tính thẩm mỹ.

– Khi tin biển bạt, chúng ta nên để khoảng trắng ở 2 đầu khoảng 10cm. Khoảng trắng này sẽ dùng để thiết kế dây treo biển. Khi cho đơn vị thiết kế biết bạn cần làm biển quảng cáo trong nhà hay ngoài trời, họ sẽ tư vấn cho bạn cách làm phù hợp nhất.

– Biển bạt sau khi in xong cần phải có màu sắc chuẩn. Tay nghề của thợ thiết kế biển quảng cáo sẽ quyết định tính thẩm mỹ của tấm biển. Màu sắc của biển quảng cáo trên file thiết kế có giống thành phẩm sau khi in hay không? Màu sắc của tấm biển khi treo lên có đủ rõ nét và sống động hay không? Tất cả phụ thuộc vào việc bạn có chọn được đơn vị làm biển quảng cáo uy tín hay không.

làm biển quảng cáo bằng bạt

Quảng Cáo Toàn An làm biển bạt giá rẻ, chất lượng, uy tín

Xem thêm: Làm biển hiệu công ty giá rẻ, chất lượng

Công ty làm biển quảng cáo Toàn An với kinh nghiệm hơn 10 năm chuyên thiết kế; thi công các loại biển quảng cáo như: biển led, biển alu, biển mica hộp đèn…là điểm đến tin cậy của đông đảo khách hàng. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng cần làm biển quảng cáo bằng bạt sản phẩm hoàn mỹ nhất với báo giá tốt nhất.

Để được tư vấn thêm về biển quảng cáo bạt và tư vấn về dịch vụ thiết kế, thi công biển quảng cáo, quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline 0965.11.11.33. Toàn An hân hạnh phục vụ quý khách hàng!

Bình luận